Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของคุณง่ายขึ้น ด้วยพลังดูดอันทรงพลังสูงสุด 150AW เพื่อขจัดทุกฝุ่นสกปรก

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus ยังมีระบบแยกฝุ่นแบบไซโคลน 12 กรวย (12-cone cyclone dust-separation system) ที่สามารแยกฝุ่นและอากาศเพื่อให้การไหลเวียนของอากาศที่ดีขึ้นและสกัดกั้นฝุ่นได้มากถึง 99.9% ด้วยตัวกรองถึงห้าชั้น

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นได้ในคราวเดียว (Vacuum and mop all in one go) ทำความสะอาดฝุ่นละอองและคราบน้ำได้อย่างหมดจด และยังมาพร้อมชุดหัวแปรงใหม่ 3+1 (3+1 functional brush head set) ที่ช่วยทำความสะอาดได้หลากหลายพื้นผิวและพื้นที่แตกต่างกัน

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus

นอกจากนี้ยังมาพร้อมหัวแปรงดูดฝุ่นแบบลูกกลิ้งที่ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันและลดการพันกันของเส้นผมอีกด้วย (Roller brush with anti-entanglement design) ตัวอุปกรณ์ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายด้วยการล็อคเพียงปุ่มเดียว (One-button self-locking design) ให้คุณทำสะอาดได้สะดวกสบายและถนัดมือมากยิ่งขึ้น

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus

โดยมาพร้อมแบตเตอรี่ใช้งานอย่างยาวนาน เพื่อการทำความสะอาดบ้านที่มีขนาดใหญ่ได้ภายในครั้งเดียว พร้อมหน้าจอ LED สำหรับสั่งการการใช้งานคุณภาพสูง ทำให้คุณสามารถตรวจสอบสถานะการทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 8,990 บาทเท่านั้น*

ที่มา – เสียวหมี่ ประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Sony V Series ชุดเครื่องเสียงรุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการจัดงานปาร์ตี้
เปิดตัว “PlayStation 5 (PS5)” ว่าที่เครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่พร้อมกัน 2 รุ่น
Samsung เปิดตัว เครื่องดูดฝุ่น JetBot 90 AI+ ในงาน CES 2021

Leave Your Reply

*