สำหรับผลิตภัณฑ์หูฟังตระกูล h.ear series มาพร้อมสีสันสดใส และการออกแบบใหม่ที่โดดเด่นกว่าเดิมซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของนักฟังเพลงรุ่นใหม่อย่างลงตัวในสีทูโทน

โดย h.ear series รุ่นใหม่มาพร้อมกัน 3 รุ่น ครอบคลุมการใช้งานทั้งแบบครอบหู และสอดหู โดยหูฟังแบบครอบหูรุ่น h.ear on 3 Wireless NC รุ่น WH-H910N เป็นหูฟังไร้สายแบบคาดศีรษะขนาดฟูลไซส์ครอบหูรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมสีสันใหม่สุดนำเทรนด์ที่จะมอบประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพสูงอย่างมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

ทั้งยังโดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio ด้วยไดร์เวอร์ขนาดเล็ก 25 มม. ที่ให้เสียงอันทรงพลังเทียบเท่ากับไดร์เวอร์ขนาด 40 มม. พร้อมไมโครโฟนคู่กันเสียงรบกวน ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดียิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเสียงการใช้งานในห้องโดยสารบนเครื่องบิน เสียงการจราจรในเมือง หรือเสียงสนทนาในสำนักงานเพื่อเพิ่มความสะดวกในฟังเพลง

ขณะเดียวกันยังมีฟังก์ชั่น Ambient Sound Mode และ Quick Attention Mode ที่เปิดใช้งานได้ทันที เพียงใช้มือวางที่หูฟังด้านขวา ผู้ใช้จะได้ยินเสียงรอบข้างทันที รวมถึงมี Touch Control ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการฟังเพลง เลือกเพลง และปรับระดับความดังของเสียงเพลงด้วยระบบสัมผัส หรือควบคุมสั่งงานผ่าน

แอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect บนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะที่ตัวหูฟังเพรียวบาง น้ำหนักเบาทำให้สวมใส่สบายได้ตลอดวัน ทั้งยังสามารถพับเก็บได้เหมาะกับการพกพาใช้งานเมื่อเดินทาง รวมถึงมีฟังก์ชั่น Voice Assistant

โดยแบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 35 ชม. และมี Quick Charge ที่ใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียง 10 นาที คุณสามารถจะเพลิดเพลินไปกับฟังเพลงสุดโปรดได้ต่อเนื่องอีก 2.5 ชั่วโมง โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีแดง และสีน้ำเงิน เริ่มทยอยวางจำหน่ายกลางเดือนธันวาคม ศกนี้ เป็นต้นไป  ในราคา 9,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

ขอบคุณที่มา: Sony ประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว HUAWEI MediaPad M5 lite 8 แท็บเล็ตรุ่นใหม่
เปิดตัว “Beoplay H9i” เป็นหูฟังครอบหูแบบไร้สายชั้นเยี่ยมราคาสวย
ซัมซุงเปิดตัว “Galaxy Watch4 Series” สมาร์ทวอทช์ใหม่ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพครบครัน

Leave Your Reply

*