โซนี่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟัง ในกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังตัดเสียงรบกวน โซนี่ไทยขอแนะนำ WI-1000XM2 ซึ่งเป็นหูฟังไฮเรสออดิโอแบบคล้องคอ ที่ต่อยอดมาสู่เจนเนอเรชั่นที่ 2 ของหูฟังในตระกูล 1000X โดยนำเทคโนโลยีจากหูฟังระบบตัดเสียงรบกวนระดับพรีเมี่ยม มาใช้เพื่อให้มีคุณสมบัติการถ่ายทอดเสียงได้เหนือระดับมากยิ่งขึ้น

ด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ HD Digital Noise Cancelling Processor QN1 ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างที่ดียิ่งขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานระหว่างการเดินทาง ขณะเดียวกันยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 9 ม.ม. และ Balanced Armature ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียงได้อย่างคมชัด

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี DSEE HX ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพของสัญญาณที่ถูกบีบอัดมาให้ใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Resolution ขณะที่สายคล้องคอได้รับการปรับปรุงคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นด้วยวัสดุซิลิโคนเพื่อการสวมใส่ที่นุ่มสบาย สามารถฟังหูเพลงได้ยาวนานาตลอดวันโดยไม่เจ็บหู และมีน้ำหนักเบากว่าเดิมเพียง 44 กรัมเท่านั้น โดยแบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชม.

ในขณะเปิดระบบตัดเสียงรบกวน รวมถึงมีฟังก์ชั่น Google Assistant และ Amazon Alex ทั้งยังรองรับ Quick Charge ที่ใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียง 10 นาที คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับเพลงสุดโปรดได้ต่อเนื่องอีก 80 นาที 

Sony WI-1000XM2 มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีเงิน เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมศกนี้เป็นต้นไป ในราคา 10,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

ขอบคุณที่มา: Sony ประเทศไทย

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวหูฟังใหม่! Panasonic RZ-S500W หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด!
เผยโฉม “CANON EOS RP” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรม เล็กและเบาที่สุดจากแคนนอน
เปิดตัว “Nintendo Switch Lite”พกพาสะดวก สีสันสดใส

Leave Your Reply

*