ใครเจอถือว่าโชคดีหลังจาก “ทิม คุก” ซีอีโอยักษ์ใหญ่แอ๊ปเปิ้ล เดินทางเยือนประเทศไทย และเยี่ยมชมวัดอรุณฯ หลังจากก่อนหน้านี้ไปเยือนญี่ปุ่นและสิงคโปร์ 

“ทิม คุก” CEO แอปเปิล เยือนไทย

ดูเหมือนจะเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในวันนี้ หลังจากที่ CEO ของ Apple อย่าง Tim Cook ได้โพสต์ทวีตเตอร์พร้อมข้อความหลังจากการมาเยือนมืองไทยนอย่างเป็นทางการแล้ว

“สวัสดี Thailand! My journey this morning along the Chao Phraya River culminated in a visit to the peaceful Wat Arun. Thank you Jirasak Panpiansin for showing me this historic temple through your lens. (IG: joez19)”

หรือแปลเป็นไทยได้ว่า

 “สวัสดีประเทศไทย! การเดินทางเลียบแม่น้ำเจ้าพระยาของผมช่วงเช้านี้ พร้อมทั้งได้ชทมความสวยงามของวัดอรุณฯ อันแสนสงบ ขอบคุณ คุณจีรศักดิ์ พานเพียรศิลป์ ที่ทำให้ผมเห็นวัดประวัติศาสตร์แห่งนี้ผ่านเลนส์ของคุณ (IG: joez19)”

ทั้งนี้ จีรศักดิ์ พานเพียรศิลป์ เป็นช่างภาพชาวไทยที่เคยมีผลงานปรากฏอยู่บนบัญชีอินสตาแกรมของแอ๊ปเปิ้ลในวันสงกรานต์เมื่อปี 2560

ทั้งนี้ภายในวันนี้นั้นทาง Tim Cook มีกิจกรรมมากมายในบ้านเราเพราะไม่ว่าจะเป็นการไปเยี่ยมชมวัดอรุณฯ และล่าสุดตอนนี้ก็เยี่ยมเยียนโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ด้วย และสถานที่อื่นๆ อีกหลายที่

ใครอยากรู้ว่า Tim Cook (ทิม คุก) ไปไหนบ้างสามารถเข้าไปติดตามกันเพื่อนเติมได้ที่ www.instagram.com/ceemeagain เพราะนางฟ้าไอทีคนสวยของเราได้มีโอกาสร่วมเดินทางทำกิจกรรมกับ Tim Cook ในวันนี้ด้วยเช่นกัน(พูดเลยอิจฉามาก)

“ทิม คุก” CEO แอปเปิล เยือนไทย

“ทิม คุก” CEO แอปเปิล เยือนไทย

“ทิม คุก” CEO แอปเปิล เยือนไทย

ขอบคุณที่มา: IG ceemeagain, twitter.com/tim_cook

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple Watch Series 4 เปิดขายไทยวันที่ 2 พ.ย. นี้
Samsung เปิดตัว “Samsung Galaxy A50” และ “Galaxy A30” อย่างเป็นทางการ
เผยภาพเรนเดอร์ HONOR 30 Pro รุ่นใหม่ พร้อมหมัดเด็ดกล้องความละเอียด 50 ล้านพิกเซล

Leave Your Reply

*