Beovision Harmony มอบความงามอันละเมียดละไมดั่งผีเสื้อสยายปีก เมื่อแผงหน้าวัสดุไม้โอ๊กและอลูมิเนียมที่ตกแต่งลวดลายอย่างสวยงามกางออกอย่างนุ่มนวล เผยให้เห็นจอขอบบางที่ตระหง่านขึ้นสู่ระดับสายตาอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ Beovision Harmony คืองานศิลป์ชิ้นเอกที่สื่อถึงการออกแบบที่ประณีต งานฝีมืออันไร้ที่ติ และประสิทธิภาพเสียงขั้นสูงของ Bang & Olufsen ได้อย่างโดดเด่น

 โทรทัศน์ Beovision Harmony

Beovision Harmony มอบความงามอันละเมียดละไมดั่งผีเสื้อสยายปีก เมื่อแผงหน้าวัสดุไม้โอ๊กและอลูมิเนียมที่ตกแต่งลวดลายอย่างสวยงามกางออกอย่างนุ่มนวล เผยให้เห็นจอขอบบางที่ตระหง่านขึ้นสู่ระดับสายตาอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ Beovision Harmony คืองานศิลป์ชิ้นเอกที่สื่อถึงการออกแบบที่ประณีต งานฝีมืออันไร้ที่ติ และประสิทธิภาพเสียงขั้นสูงของ Bang & Olufsen ได้อย่างโดดเด่น

Bang & Olufsen เปิดตัว Beovision Harmony โทรทัศน์รุ่นแรกที่พร้อมยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงของคุณด้วยผลงานการออกแบบชั้นเลิศและพลังเสียงขั้นสูงเพื่อห้องทุกสไตล์ โดยงานเปิดตัว Beovision Harmony ครั้งนี้นับเป็นการเปิดตัวในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกที่จัดขึ้น ณ Bang & Olufsen Flagship Store เกษร วิลเลจ

Beovision Harmony

โทรทัศน์ Beovision Harmony โดดเด่นด้วยการออกแบบให้เก็บซ่อนจอภาพไว้ด้านล่างในขณะปิดเครื่องหรือเปิดฟังเพลง โดยมีแผงหน้าวัสดุไม้โอ๊กและอลูมิเนียมซึ่งเป็นจุดติดตั้งระบบเสียงอันทรงพลังเลื่อนมาปิดอำพรางหน้าจอในสัดส่วนที่สวยงามลงตัว เมื่อสั่งเปิดจอภาพ แผงหน้าทั้งสองของ Beovision Harmony จะคลี่กางออกอย่างนุ่มนวลราวกับผีเสื้อสยายปีก ส่วนจอภาพจะเลื่อนขึ้นจนได้ระดับการมองที่สมบูรณ์แบบ และเมื่อปิดจอภาพ ทุกส่วนจะย้อนกลับเข้าสู่สภาพเดิมอย่างประณีตงดงาม

“การเคลื่อนไหวที่งดงามอย่างเป็นธรรมชาติซึ่งผสานกับระบบเสียงอันทรงพลัง ย่อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สะกดใจทุกคนที่พบเห็น หากการตั้งจอภาพขนาดใหญ่ไว้ตลอดเวลาอาจทำให้รู้สึกไม่ได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในห้องพักผ่อน เราจึงต้องการให้ Beovision Harmony กลายเป็นของตกแต่งที่เปี่ยมคุณค่าให้กับห้องของคุณ โดยลดความรู้สึกใหญ่เทอะทะของโทรทัศน์และเปลี่ยนให้เป็นงานศิลป์ที่ผู้คนสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ทางอารมณ์ได้อย่างเต็มเปี่ยม” จอห์น มอลแลงเกอร์ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายตราสินค้าและตลาดการค้า Bang & Olufsen กล่าว

แผงหน้าวัสดุไม้โอ๊กและอลูมิเนียมที่ตกแต่งลวดลายอย่างสวยงามเป็นจุดติดตั้งระบบเสียงชั้นเยี่ยม ซึ่งผ่านการปรับจูนอย่างละเอียดเพื่อมอบคุณภาพเสียงครบทุกรายละเอียด ลวดลายที่ไล่ระดับอย่างซับซ้อนถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยขับพลังของระบบเสียง DSP-based Sound แบบ 3 ทิศทางอย่างเต็มประสิทธิภาพ และด้วยเทคโนโลยีจอภาพแบบ OLED ขั้นสูงขนาดใหญ่ถึง 77 นิ้วของ LG ซึ่งมอบความสว่างด้วยพิกเซลสีที่ส่องแสงในตัวเองและมอบสีสันที่อิ่มสวย ทำให้ Beovision Harmony คืออุปกรณ์เพื่อความบันเทิงที่หรูหราสง่างาม มอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นทั้งเพื่อการรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรด การแข่งขันกีฬานัดสำคัญ และรายการโชว์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มอรรถรส

Beovision Harmony

การต่อยอดเทคโนโลยีสู่อนาคต

แนวคิดการสร้างสรรค์ Beovision Harmony เกิดจากการต่อยอดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดของ Bang & Olufsen นั่นคือ The Capri Series ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี ค.ศ. 1959 ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ถูกออกแบบให้แลดูกลมกลืนไปกับห้องนั่งเล่น โดยสร้างด้วยไม้สักซึ่งเป็นไม้ยอดนิยมสำหรับการทำเครื่องเรือนในสมัยนั้น ผลิตภัณฑ์รุ่น Beovision Capri 611 FM SJ ในปี ค.ศ. 1964 ได้รวมเอาโทรทัศน์และวิทยุไว้ในตู้เดียวกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถซ่อนอุปกรณ์ไฟฟ้าได้อย่างมิดชิดเมื่อไม่ได้เปิดใช้งาน

Beovision Harmony

“เราขอแบ่งปันความหลงใหลอันแรงกล้าในผลิตภัณฑ์ที่มีมานานเกือบ 100 ปี และถือเป็นภารกิจของเราในการสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับเทคนิคทั้งในด้านภาพและเสียง และผสานเข้ากับงานออกแบบที่ทุกคนจะต้องภาคภูมิใจที่ได้มีไว้ประดับบ้าน

Beovision Harmony

เนื่องจากไม้ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของงานสถาปัตยกรรมและงานออกแบบเครื่องเรือนสไตล์นอร์ดิกมาโดยตลอด เพราะเป็นวัสดุที่มีลวดลายเฉพาะ ความทนทานเป็นเยี่ยม และใช้งานได้หลากหลาย ดังนั้น เราจึงรู้สึกภูมิใจที่ได้นำเอาเอกลักษณ์นี้มาผสานไว้ใน Beovision Harmony ของเรา” จอห์น มอลแลงเกอร์ กล่าว

Beovision Harmony

ประสบการณ์ความบันเทิงที่เติมเต็มสุนทรีภาพในบ้านคุณ

Beovision Harmony ได้รับการออกแบบให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงภายในบ้านของคุณ ด้วยระบบลำโพงดังกระหึ่มและกำลังขับเสียงขั้นสูงสุด Beovision Harmony จึงช่วยให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์การฟังดนตรีสตรีมมิ่งผ่านบริการต่าง ๆ ที่ติดตั้งมาให้พร้อมสรรพทั้ง Tune-In และ Deezer อย่างง่ายดาย

ทั้งยังสามารถสตรีมมิ่งจากสมาร์ทโฟนได้โดยตรงผ่าน Apple Airplay 2, Chromecast และบลูทูธ  Beovision Harmony ยังมาพร้อมแพล็ตฟอร์มการทำงาน webOS 4.5 รุ่นล่าสุดของ LG  ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการสื่อบันเทิงที่ชื่นชอบ อาทิ Netflix, Amazon และ YouTube ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

Beovision Harmony

Beovision Harmony ยังสามารถจัดวางร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Bang & Olufsen ได้อย่างสวยงามกลมกลืน สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำไปกับระบบเสียงรอบทิศทางระดับเฟิร์สคลาส Beovision Harmony ติดตั้งอุปกรณ์รับสัญญาญเสียงรอบทิศทาง รุ่น 7.1 มาในตัว จึงสามารถเชื่อมต่อกับลำโพงในตระกูล Beolab เช่น Beolab 18, Beolab 50 และ Beolab 90ได้มากถึง 8 ตัว

Beovision Harmony

นอกจากนี้ คุณยังสามารถควบคุมจุดปล่อยสัญญาณและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมดผ่านทางอุปกรณ์ Beoremote One ซึ่งออกแบบมาอย่างสวยงามตามหลักสรีรศาสตร์ โดยผลิตจากอลูมิเนียมชิ้นเดียวและนำมาตกแต่งอย่างประณีตสวยงาม

Beovision Harmony

ราคาและการจำหน่าย

Beovision Harmony ซึ่งรวมจอโทรทัศน์ LG OLED C9 ขนาด 77 นิ้วที่ถูกยกระดับประสิทธิภาพให้เหมาะสมกับมาตรฐานของ Bang & Olufsen จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 800,000 บาท โดยจะวางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Bang & Olufsen Flagship Store เกษร วิลเลจ ในเดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งนำเสนอแผงด้านหน้าให้เลือกถึง 2 สไตล์ ได้แก่ วัสดุไม้/อลูมิเนียม หรือ วัสดุผสมผ้า/อลูมิเนียม ในเฉดสี Grey Melange แบบทูโทน โดยเลือกอุปกรณ์ติดตั้งได้ ทั้งแท่นวางบนพื้นหรือแป้นติดผนัง

สัมผัสคุณภาพของจอภาพที่เปล่งประกายและลำโพงที่สร้างเวทีเสียงใสกระจ่างชัดดังต้องมนตร์สะกดของ

Beovision Harmony ได้ที่ Bang & Olufsen Flagship Store ชั้น 1 Gaysorn Village โทร 02-656-1017

ติดตามข่าวสารและพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ @bangolufsen ทั้งบน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยติดแฮชแท็ก #beovisionharmony

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ข้อมูลหลุด! ราคาขายของเครื่อง PlayStation 5 พร้อมวันจำหน่าย
เปิดตัว “Surface Laptop Go 3” รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ AI เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้
โซนี่ประกาศเปิดตัวทีวีบราเวียระดับเรือธงในตระกูล MASTER Series เตรียมส่งทีวี OLED รุ่น A9F และแอลซีดีทีวีรุ่น Z9F

Leave Your Reply

*