หัวเว่ยเปิดตัวสมาร์ทแกดเจ็ตหลากหลายรุ่น อัดแน่นด้วยนวัตกรรม ในดีไซน์พรีเมียมเอาใจคนรักสุขภาพและแฟชั่นในราคาที่เป็นมิตร ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Watch GT 2 สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุด มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว

 HUAWEI Band 4 สายรัดข้อมืออัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ทำหน้าที่เสมือนโค้ชวิ่งส่วนตัว, HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลก ที่อัดแน่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 และเทคโนโลยี Active Noise Cancellation, HUAWEI x Gentle Monster Eyewear 

รวมไปถึงแว่นตากันแดดอัจฉริยะที่หัวเว่ยได้ร่วมมือกับแบรนด์แว่นตาชั้นนำอย่าง Gentle Monster และ HUAWEI MediaPad M5 Lite 10 แท็บเล็ตตัวจริงเรื่องความบันเทิงจัดเต็ม จัดงานเปิดตัวที่ MTM Academy พร้อมกับเคล็ดลับการออกกำลังกายจากเทรนเนอร์มือโปร

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า

“ในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและการใช้ชีวิตแอคทีฟมากขึ้น Wearable Devices และ Gadgets กลายเป็นอุปกรณ์เสริมที่คนจำนวนมากต้องมี โดยเฉพาะ Smart Watch ที่กลายเป็นแอคเซสซอรี่เทรนด์ใหม่ที่ใส่ติดตัวตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ในยามออกกำลังกาย

ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและดีไซน์ที่สวยงามขึ้น หัวเว่ยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่ม Wearable Devices และ Gadgets เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยชูจุดแข็งในด้านความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์ที่หัวเว่ยไม่ได้มีจุดเด่นแค่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฟนเท่านั้น

แต่ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Wearable Devices และ Gadgets ก็อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำหน้า พร้อมดีไซน์สวยงามพรีเมียมแต่ราคาเข้าถึงได้ง่าย สำหรับในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว Wearable Devices และ Gadgets ซีรีส์ใหม่แบบครบทุกผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมทั้งสมาร์ทวอช แบนด์ หูฟังไร้สาย แว่นตาอัจฉริยะและแท็บเล็ต ที่เรามั่นใจว่าต้องถูกใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน”

HUAWEI Watch GT 2 สมาร์ทวอชซีรีส์ใหม่ล่าสุด

 โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมประสิทธิภาพ อัดแน่น ด้วยชิปเซ็ตแบบ Kirin A1 ผสานหน่วยประมวลผลและการเชื่อมต่อสัญญานบลูทูธที่ก้าวล้ำ นอกจากนี้ยังประหยัดพลังงาน จึงสามารถใช้งานได้ยาวนาน

HUAWEI Watch GT 2 เป็นสมาร์ทวอชรุ่นแรกที่ใช้หน้าจอทัชสกรีน AMOLED HD แบบ 3 มิติ ให้มุมมองที่เต็มตามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมด การทำงานด้านกีฬาที่หลากหลายมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น โหมดกีฬา (Smart Workout Modes) 15 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Elliptical, Rower ไปจนถึง Free Training และโหมดเทรนนิ่ง 13 รูปแบบเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ สามารถวัดและวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำ ผ่าน HUAWEI TruSeen™ 3.5 และยังสามารถตรวจจับภาวะหัวใจเต้นในอัตราต่ำกว่าปกติหรือภาวะหัวใจล้มเหลวได้อีกด้วย

ไม่เพียงแต่เป็นเทรนเนอร์มือโปรในยามออกกำลังกาย HUAWEI Watch GT 2 เป็นเสมือนผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการโทรแบบ Voice Call ผ่านบลูทูธ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในขณะที่วิ่งโดยไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟน HUAWEI Watch GT 2 สามารถจุเพลง ไว้ในเครื่องได้มากถึง 500 เพลง

และยังสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายกับหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3 โดย HUAWEI Watch GT 2 มีให้เลือก 2 ขนาด 46 มิลลิเมตร และ 42 มิลลิเมตร สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 2 สัปดาห์แม้จะเปิดใช้งานการวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการรับการแจ้งเตือน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สวย! “TicPods Free” หูฟังไร้สายอัจฉริยะ ในราคา 4,290 บาท
ECOVACS เปิดตัวหุ่นดูดฝุ่น DEEBOT U3 พร้อมลายหมี LINE Brown สุดน่ารัก
ซีเกทเปิดตัวไดรฟ์แบบพกพา One Touch ทั้งแบบ SSD และ HDD รุ่นใหม่

Leave Your Reply

*