GoPro MAX เสมือนมีกล้อง 3 ตัวในตัวเดียว เพราะ MAX สามารถถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอแบบดั้งเดิม และถ่ายวิดีโอแบบ360 องศาได้ ด้วยหน้าจอดิสเพลย์และไมโครโฟนที่ built-in ถึง 6 ตัว ซึ่งสามารถบันทึกเสียงได้ดีที่สุด MAX ป้องกันน้ำได้ที่ความลึก 16 ฟุต หรือ 5 เมตร Max ยังรองรับ HyperSmooth นับว่าเป็นอีกขั้นของโหมดลดการสั่นไหวที่สมบูรณ์แบบที่สุด

จึงให้ภาพที่ละเอียดยิ่งกว่าที่เคย รวมถึง Max TimeWarp ที่ใช้งานได้ทั้งโหมด 360 และ HERO ที่เรียกว่าใช้งานได้อย่างง่ายแต่ได้วีดีโอแบบ มืออาชีพ GoPro MAX สามารถใช้โหมด Digital Lens เพื่อเลือกมุมมองการใช้งานได้มากถึง 4 แบบ รวมถึงเลนส์แบบ ultra-wide Max SuperView 

ซึ่งนับว่าเป็นมุมมองที่กว้างที่สุดที่ GoPro เคยมีมา นอกจากนั้น GoPro MAX ยังมี PowerPano ที่สามารถถ่ายภาพได้กว้างถึง 270° ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ด้านการตัดต่อวีดีโอแบบ 360° ผู้ใช้งานสามารถ Reframe ฉากที่ดีที่สุดได้เพื่อเพิ่ม ประสบการณ์การตัดต่อที่ดียิ่งขึ้น

GoPro MAX

ยิ่งกว่านั้นยังสามารถเชื่อมสู่การตัดต่อวิดีโอทั่วไปได้อีกด้วย เพื่อความสะดวกในการใช้งานแอพโกโปรนั่นเอง เรียกได้ว่า MAX เป็นกล้องที่ให้มากกว่าความเป็นกล้อง และเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบลองนวัตกรรมใหม่ๆ อีกด้วย

แอพพลิเคชั่นโกโปรโฉมใหม่

หลังจากที่โกโปร (GoPro) และควิก (Quik) รวมแอพพลิเคชั่นเป็นหนึ่งเดียวเพื่อประสบการณ์การตัดต่อวีดีโอที่รวดเร็ว และสะดวกสบายขึ้นบนมือถือแล้ว แอพพลิเคชั่นโกโปรยังให้ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อภาพและวิดีโอได้ทั้งบนกล้อง (HERO8 Black และ MAX) และบนมือถือ รวมถึงมีฟิลเตอร์ให้เลือกในการผสมผสานทั้งสำหรับคลิปเดียว หรือแบบหลายๆ คลิปมารวมกัน ทั้งยังให้ผู้ใช้งานได้สตรีมมิ่งไลฟ์ในความละเอียดสูงสุดถึง 1080p สำหรับการตัดต่อวิดีโอบนแอพโกโปร ได้มีธีมใหม่ๆจาก

GoPro Studio ให้เลือกใช้งาน ทั้งผู้ที่ชื่อชอบกิจกรรมที่ให้อะดรีนาลีนพุ่งพล่าน ผู้ที่ชอบท่องเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ หรือ ผู้ชื่นชอบการสร้างฟุตเทจภาพยนตร์ กระทั่งผู้สร้างคลิปเพื่อเก็บเป็นความทรงจำ โดยแอพโกโปรยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บผลงานไว้เป็นแบบร่างเพื่อแก้ไข ปรับเปลี่ยน สร้างสรรค์เป็นผลงานชิ้นใหม่ได้ตลอดเวลา หรือจะแชร์ผลงานสู่โลกโซเชียลก็ทำได้ทันทีอีกด้วย

GoPro MAX

กลับมาอีกครั้งกับ GoPro Million Dollar Challenge – ถึงเวลาของ HERO8 Black และ MAX ครั้งนี้นับเป็นอีกครั้งที่ GoPro ได้เชิญชวนผู้ใช้งานทุกท่าน มาร่วมกิจกรรมในการสร้างสรรค์วิดีโอ โดยในครั้งนี้เราขอเชิญชวนผู้ใช้ HERO8 Black และ MAX ทุกท่าน มาร่วมกิจกรรมถ่ายวิดีโอ และส่งไฟล์วิดีโอคลิปแบบ RAW ไปที gopro.com/milliondollarchallenge ระหว่างวันที่ 2 ตุลาคม 2562 จนถึงวันที่ 12 มกราคม 2563

โดยทีมงานครีเอทีฟของเราจะเลือกช็อตที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด เพื่อนำมารวมในวิดีโอไฮไลท์ที่รวบรวมทุกคลิปโดดเด่นจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากทั่วโลก โดยผู้ชนะทุกท่านที่คลิปได้รับการคัดเลือก จะได้รับส่วนแบ่งเป็นสัดส่วนเท่าๆ กัน จากเงินรางวัลรวมทั้งหมด 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ

GoPro MAX

สำหรับการวางจำหน่าย GoPro MAX (17,000 บาท) ในประเทศไทย ผู้สนใจสามารถสั่งพรีออเดอร์ผ่านร้านค้าบางสาขาของผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทย ที่ร่วมรายการได้เช่นกัน โดยลูกค้าที่สั่งพรีออเดอร์ GoPro MAX กับร้านค้าดังกล่าว ระหว่างวันที่ 15-21 ตุลาคม จะได้รับแบตเตอรี่เพิ่มอีก 1 ก้อนฟรี 

โดย GoPro MAX Black จะออกวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม เป็นต้นไป

ขอบคุณที่มา: www.trustedreviews.com, www.digitaltrends.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “OnePlus Nord Buds 2r” มอบประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำและความทนทาน ในราคา 1,190 บาท
Plantronics เปิดตัว “BackBeat FIT 3200″ ใหม่ล่าสุด ทำงานก็ได้ ออกกำลังกายก็โดน
Bang & Olufsen นำเสนอลำโพงรุ่นใหม่แห่งปี BeoSound EDGE “วงล้อทรงพลัง”

Leave Your Reply

*