Plantronics ส่งเรือธงล่าสุดครอบคลุมไลฟ์สไตล์ ทุกกลุ่มเป้าหมาย ช่วงชิงตลาดหูฟังบลูทูธที่กำลังบูมสนั่น ด้วยทรูไวร์เลสตระกูล BackBeat สเปคระดับท็อป พร้อมกัน 2 รุ่น BackBeat PRO 5100, BackBeat FIT 3200 และ BackBeat FIT 6100 หูฟังฟูลไซส์ที่เจาะกลุ่มฟิตเนสในรูปแบบที่แตกต่าง

หูฟังบลูทูธตระกูล BackBeat มีโปรไฟล์เสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Plantronics ที่ครองใจผู้บริโภคในตลาดระดับพรีเมี่ยม ด้วยเทคโนโลยีล้ำนำหน้า ด้วยการคัดสรรคุณภาพของชิปและชิ้นส่วนอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยมเกรด จึงมีความเสถียรในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลัก คงทน คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น การดูหนัง ฟังเพลง ออกกำลังกายในฟิตเนสหรือกลางแจ้ง การทำงานแบบที่ต้องการสมาธิ หรือแม้กระทั่งการประชุมทางโทรศัพท์ในร้านกาแฟ

จากผลการศึกษาวิจัยของ Frost & Sullivan’s พบว่าหูฟังทรูไวร์เลสยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีแรงหนุนจากรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ชอบเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ไม่ชอบการทำงานแบบอยู่กับที่ Plantonics ได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ประกอบกับได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรค่ายมือถือระดับแนวหน้าของโลก ที่เปิดรองรับการใช้งานคำสั่งเสียงจากตัวหูฟังบลูทูธอัตโนมัติอย่างราบรื่นไม่ติดขัด

BackBeat PRO 5100

BackBeat PRO 5100 เป็นหูฟังทรูไวร์เลส ตัวธงของหูฟังตระกูล BackBeat ดีไซน์เพรียวบางกะทัดรัด เล็กสุด เบาสุด เท่าที่เคยมีมา ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ชีวิตไม่หยุดนิ่ง ต้องการอุปกรณ์ที่พกพาง่าย แต่ใช้งานได้อย่างหลากหลายมีประสิทธิภาพจริงๆ ดังนั้น ด้วยเสียงสเตอริโออันทรงพลัง และคุณภาพการ

สนทนาคมชัดเป็นธรรมชาติ ‘ระดับพรีเมี่ยม’ ด้วยเทคโนโลยี WinSmart ที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนสเปคตัดเสียงรบกวนในตัว ถึง 4 ตัว ทำให้คู่สนทนาได้ยินเสียงที่เคลียร์ชัด ไม่ต่างจากหูฟังตระกูล Voyager อันเลื่องชื่อ โดดเด่นด้วยการใช้งานที่เป็นอิสระระหว่างหูฟังทั้ง 2 ข้าง ไม่ว่าผู้สวมจะถนัดซ้ายหรือขวา ก็สามารถหยิบรับสาย หรือฟังเพลง ได้ทั้งแบบสเตอริโอและโมโน โดยหูฟังแต่ละข้างใช้ฟังเพลงได้นานสูงสุดถึง 6 ชั่วโมงครึ่ง และเพิ่มอีก 13 ชั่วโมงด้วยกระเป๋าชาร์จเคสขนาดพกพา

BackBeat PRO 5100: วางจำหน่าย 1 สี คือ สีดำ สนนราคาเปิดตัว 6,590 บาท รับประกัน 2 ปี

บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ตัวแทนจำหน่ายหูฟังบลูทูธ Plantronics อย่างเป็นทางการในประเทศไทย คาดว่าหูฟังทั้งสามรุ่นจะวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรด และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายในเดือนกันยายน 2019

ทั้งนี้ ในช่วงการเปิดตัวหูฟังทรูไวร์เลส BackBeat PRO 5100  ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั่วโลก ทั้งในเรื่องคุณภาพเสียงสนทนา ฟีเจอร์ที่ล้ำกว่า และความคุ้มค่า ด้วยเงื่อนไขการรับประกันถึง 2 ปี บริษัทฯจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจต้องการจองซื้อหูฟังรุ่นดังกล่าว ในราคา 6,590 บาท จะได้รับสินค้าไปใช้ก่อนใคร และจะได้ของแถมพิเศษ ‘หูฟังบลูทูธ BackBeat Fit 305’ มูลค่า 3,190 บาท (รับประกัน 1 ปี) ไปใช้สลับในช่วงเวลาฟิตเนสอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถทำการจองซื้อผ่าน Plantronics Official Store ใน Lazada, Shopee, JD, WeMall และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รายชื่อร้านค้าที่รับจอง BackBeat PRO 5100 : http://systems2000.co.th/pre-order เปิดรับการจอง ตั้งแต่วันที่ 10 -19 กันยายน 2019

หมายเหตุ

  1. สินค้าที่นำเข้ามาจำหน่ายล็อตแรก มีจำนวนจำกัด บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ในการจัดส่งสินค้าที่จองซื้อก่อนการวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไป
  2. บริษัทจะจัดส่งสินค้าตามลำดับ จองก่อน ได้ก่อน ผู้จองซื้อที่พลาดสินค้าล็อตแรก จะต้องรอสินค้าล็อตต่อไป ซึ่งอาจจะได้รับในช่วงเวลาที่มีสินค้าวางจำหน่ายตามร้านค้าแล้ว
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Micro 1.5kg ที่เบาที่สุดเพียง 1.5 กิโลกรัม
realme เตรียมขายเคส Buds Air iconic Cover ในประเทศอินเดีย 28 มกราคม
เสียวหมี่เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ “Xiaomi Watch S1” และ “Xiaomi Watch S1 Active”

Leave Your Reply

*