เมื่อพูดถึงหูฟังเราว่าตอนนี้หูฟังหลาย ๆ ประเภทกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว ยิ่งในช่วงสถานะการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 ในปัจจุบันที่ทำให้เราต้องหันมา “Work From Home” ทำงานกับบ้านมากขึ้น หูฟังยิ่งมีความสำคัญ

แน่นอนว่าเราคงคุ้นเคยกันดีกับ วันพลัส (OnePlus) แบรนด์รถสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกที่ล่าสุดได้จัดงานอีเวนต์ (Event) เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง “OnePlus Nord 2 5G” อย่างเป็นทางการไป (รอว่าจะเข้าไทยวันไหน)

OnePlus Buds Pro

โดยในงานอีเวนต์ดังกล่าวนอกจากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง “OnePlus Nord 2 5G” ที่เผยโฉมให้เราเห็นแล้วในงานยังมีการเปิดตัว “OnePlus Buds Pro” หูฟังไร้สาย In-ear รุ่นใหม่ที่มาพร้อมความสามารถในการตัดเสียงรบกวนอีกด้วย

OnePlus Buds Pro มาพร้อมความ Dynamic Driver ขนาด 11 มิลลิเมตร ทำให้เราได้สัมผัสกับเสียงเบสหนัก ๆ ได้อย่างสะใจ และรองรับระบบเสียง Dolby Atmos

OnePlus Buds Pro

OnePlus Buds Pro สามารถควบคุมการใช้งานด้วยการแตะที่ก้านหูฟัง นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับไฮไลท์หลักของหูฟังรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่ต้องมีคือระบบตัดเสียงรบกวนอย่าง Smart Adaptive Noise Cancellation รวมไปถึงมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP55 แม้ต้องเจอกับสถานการณ์น้ำหกใส่ ฝนตก หรือจะเหงื่อออกจนท่วมตัวก็ไม่มีปัญหา

OnePlus Buds Pro มาพร้อมดีไซน์มาพร้อมดีไซน์รูปทรงและขนาดเล็กและมีน้ำหนักเพียง 52 กรัม เหมาะแก่การพกพาไปไหน มาไหนได้สะดวก แม้จะโยนมันลงในกระเป๋าเล็ก ๆ ก็ตาม ตัวหูฟังไร้สาย In-ear แบบมีก้านยื่นด้านล่าง ขนาด 32×32 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักหูฟัง 4.35 กรัม โดยพื้นผิวหูฟังจะให้สัมผัสผิวด้าน บริเวณก้านเป็นส่วนควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ สีสันคล้ายเมทัลลิก เพิ่มความเงา จึงให้ดีไซน์คล้ายสีทูโทน

OnePlus Buds Pro

แบตเตอรี่ที่เรียกว่าอึดมากครับเพราะว่า OnePlus Buds Pro สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุด ด้านการใช้งานก็ยาวนานต่อเนื่องสูงสุด 38 ชั่วโมง เมื่อไม่ได้เปิดโหมดตัดเสียงรบกวน และ 28 ชั่วโมงเมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน กรณีเคสชาร์จแบตเตอรี่รวมเคส ส่วนหูฟังถ้าเปิดเสียงรบกวนใช้งานได้ 5 ชั่วโมง หากไม่เปิดจะเป็น 7 ชั่วโมง นอกจากนี้ตัวเคสยังรองรับการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย

OnePlus Buds Pro

ทั้งนี้ OnePlus Buds Pro เปิดราคาในสหรัฐอเมริกามาที่ 149.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,900 บาท และมีกำหนดการวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

OnePlus Buds Pro

ในส่วนของสีสันนั้นเจ้า OnePlus Buds Pro มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือสีขาว Glossy White และสีดำ Matte Black

OnePlus Buds Pro

ส่วนประเทศไทยต้องรอติดตามอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง คาดว่าจะนำเข้ามาวางจำหน่ายพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่… แต่เราว่าอีกไม่นานเกินรอ!!!

ที่มา: pocketnow.com, www.techadvisor.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “SanDisk Extreme PRO Portable SSD” พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว
Xiaomi Mi FlipBuds Pro หูฟังจาก Xiaomi ที่เน้นคุณภาพและมี ANC ในตัว
เผยโฉม “DJI FPV” พร้อมระบบ Motion Control ทำงานร่วมกับแว่น FPV Goggles V2

Leave Your Reply

*