บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัว RF24-240mm f/4-6.3 IS USM เลนส์ซูมระดับเริ่มต้นตัวแรกในตระกูล RF ด้วยช่วงซูมที่กว้าง 24 – 240 มม. ซูมได้ถึง 10 เท่า มาพร้อมระบบกันสั่น โฟกัสเงียบ รวดเร็ว จัดเต็มคุณภาพไว้ในเลนส์ที่ถูกออกแบบมาในขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับนักเดินทางที่รักการถ่ายภาพและวีดีโอทุกรูปแบบ

 โดยเลนส์ RF24-240mm f/4-6.3 IS USM จะเพิ่มความสนุกให้กับผู้ใช้งานกล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมตระกูล EOS R ของแคนนอน ด้วยคุณภาพอันทรงพลังในราคาประหยัด ตอบสนองความต้องการถ่ายภาพที่หลากหลาย ตั้งแต่มุมกว้าง จนถึงการซูมระยะไกล

เก็บทุกรายละเอียดด้วยพลังซูมอันเต็มประสิทธิภาพ

RF24-240mm f/4-6.3 IS USM จัดเต็มประสิทธิภาพด้วยเลนส์ซูมกำลังขยายสูงถึง 10 เท่า ในขาเมาท์ RF แบบฟูลเฟรม 35 มม. เลนส์เดี่ยวนี้ครอบคลุมช่วงซูมกว้างตั้งแต่ 24 มม. ไปจนถึงการถ่ายภาพระยะไกลถึง 240 มม. พร้อมด้วยความสามารถในการจับภาพทุกประเภท ทั้งทิวทัศน์ พอร์เทรตบุคคล เลนส์ซูมอเนกประสงค์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งมุมภาพด้วยตัวเองได้อย่างหลากหลาย และถึงแม้ความสามารถในการซูมจะครอบคลุมช่วงที่กว้าง แต่ RF24-240mm f / 4-6.3 IS USM มีน้ำหนักเพียง 750 กรัม เหมาะอย่างยิ่งกับการพกพาออกไปท่องเที่ยวพร้อมกล้องฟูลเฟรมขนาด 35 มม. โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจับคู่กับ EOS RP

ระบบป้องกันภาพสั่นไหวอันทรงพลัง (IS) สำหรับภาพนิ่งและวีดีโอ

RF24-240mm f/4-6.3 IS USM เป็นเลนส์แบบถอดเปลี่ยนได้ตัวแรกของแคนนอน ที่ใช้กับระบบ Dynamic IS ได้ มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว (IS) ที่ 5 สต๊อป ตามมาตรฐานการผลิตของ CIPA ให้การตรวจจับการสั่นของกล้องเป็นไปอย่างแม่นยำ เพื่อให้ได้ภาพและวิดีโอที่มีการสั่นสะเทือนของมือน้อยที่สุด บันทึกภาพได้อย่างราบรื่นแม้ในตำแหน่งที่ไม่เสถียรหรือในขณะเดิน นอกจากนี้ความสามารถของระบบป้องกันภาพสั่นไหว ยังได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ เพียงแค่ปรับค่าความไวแสง ISO ให้อยู่ในระดับต่ำ ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อย แต่ยังได้ภาพที่มีคุณภาพสูง และมีจุดสีรบกวนต่ำ

ให้ภาพคุณภาพสูงบนเม้าท์ RF

โดยปกติ เลนส์ซูมกำลังสูงที่มีระยะโฟกัสลึกในเลนส์เดี่ยว จะแลกมาด้วยคุณภาพของภาพที่ต่ำลง แต่ด้วยคุณสมบัติของเส้นผ่านศูนย์กลางเม้าท์ขนาดใหญ่และระยะแบ็คโฟกัสที่สั้นของเม้าท์ RF ทำให้คุณภาพของภาพออกมาคมชัดและยอดเยี่ยมตลอดช่วงโฟกัส 24 – 240 มม. The RF24-240mm f/4-6.3 IS USM ยังสามารถถ่ายภาพได้คมชัดจนถึงขอบ หมดปัญหาเรื่องถ่ายภาพเบลอ และถ่ายได้แม้ในที่ย้อนแสง


การใช้งานที่สะดวกสบายและการทำงานอย่างราบรื่น

เลนส์ซูมอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดของแคนนอน ยังมาพร้อมคุณสมบัติวงแหวนสำหรับโฟกัสและควบคุม ให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าการเปิดรับแสงต่างๆ อาทิ รูรับแสง ความเร็วชัตเตอร์ ความไวแสง ISO และการชดเชยแสงได้ ได้อย่างสะดวกด้วยระบบแมนนวล อีกทังผู้ใช้ยังสามารถสลับไปใช้วงแหวนโฟกัสได้เพียงแค่คลิกที่ปุ่ม ในส่วนของกลไกการซูม ได้รับการพัฒนาให้ใช้แรงบิดในการซูมลดลง และให้กำลังขยายสูงในขนาดกะทัดรัด พร้อมด้วยกลไกล็อกแหวนซูมที่ช่วยป้องกันการหมุนเลนส์โดยที่ไม่ได้ตั้งใจในขณะถือถือกล้อง กลไกเหล่านี้เมื่อรวมกับระบบขับเคลื่อนโฟกัส Nano USM ทำให้การโฟกัสเป็นไปอย่างราบรื่น เงียบ และเร็ว

คู่หูที่สมบูรณ์แบบ เมื่อใช้งานร่วมกับ EOS RP

RF24-240mm f / 4-6.3 IS USM จะมาเป็นเลนส์คิทของ EOS RP กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมขนาดเล็กและเบาที่สุด ในราคาที่เข้าถึงได้ของแคนนอน EOS RP รองรับการเชื่อมต่อเม้าท์ RF รุ่นใหม่ พร้อมชิปประมวลผลภาพขั้นสูง DIGIC 8 ที่มากับ Dual Pixel CMOS AF ที่จะสร้างความเป็นเลิศด้านออปติคอลในตัวกล้องที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี ทั้งนี้ด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ง่าย ในขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ EOS RP และ RF24-240mm f / 4-6.3 IS USM จะเป็นการจับคู่กันที่สมบูรณ์แบบของกล้องและเลนส์ ในน้ำหนักเพียง 1,255 กรัม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางที่ต้องการพกกล้องและเลนส์ 1 ตัว ไปเก็บภาพความประทับใจในทุกสถานการณ์

ตัวอย่างภาพที่ถ่ายด้วย  RF24-240mm f / 4-6.3 IS USM

ทั้งนี้ RF24-240mm f / 4-6.3 IS USM พร้อมวางจำหน่ายในปลายเดือนกันยายนเป็นต้นไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2344-9988 เว็บไซต์ www.canon.co.th หรือ facebook.com/canon.thailand

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เสียวหมี่เปิดตัวแล็ปท็อป “RedmiBook 15” การผสานที่ทรงพลังของซอร์ฟแวร์และฮาร์ดแวร์
เป็นเจ้าของหูฟัง “ATH-M50xBT” ได้ในราคา 7,690 บาท
Xiaomi เปิดตัว Mi Electric Scooter Essential สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในราคา 15,999 บาท

Leave Your Reply

*