ถึงแม้ข่าวลือเกี่ยวกับการเปิดตัว iPhone 11 จะเกิดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน ซึ่งหลายคนก็บอกว่า มันค่อนข้างเร็วมาก ซึ่ก่อนหน้านี้สำนักข่าว Bloomberg ได้รายงานออกมาว่า iPhone 11 จะมีรุ่นใหม่ ที่จะมาแทน iPhone XS และ XS Max (ใช้ชื่อต่อท้ายว่า Pro) จะมีการปรับปรุงหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการถ่ายภาพเพราะจะมีกล้องทั้งหมด 3 ตัวเน้นความละเอียดของภาพที่สูงกว่าเดิม และการถ่ายภาพกลางคืนจัทำได้ดีขึ้นนอกจากนี้ ในเรื่องของการปรับภาพทีหลัง จะสามารถ crop และแก้ไขวิดีโอได้

 นอกจากเรื่องกล้องแล้วในส่วนของ Face ID มีการปรับปรุงใหม่ โดย Multi Angle Sensor ทพให้การปลดล็อคจะทำได้ดีแม้เครื่องจะวางอยู่กับโต๊หรือพื้นราบ โดย Apple จะพัฒนา CPU A13 พร้อม Co Processor ใหม่ที่จะรองรับ Application ประเภท AR และสีสันใหม่

ที่่มา: www.gsmarena.com

ที่่มา: www.gsmarena.com

และยังแถมเรื่อง iPad ที่มีการเปลี่ยนแปลงขนาดเป็น 10.2 นิ้ว มาแทน 9.7 นิ้ว และยกระดับกล้องของ iPad Pro ให้เท่ากับ iPhone ใหม่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2020 

โดย iPhone รุ่นใหม่ประจำปี 2019 อาจจะเปิดตัวด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ประกอบไปด้วย  Phone 11,  iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

ที่มา: www.bloomberg.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เราอาจได้เห็น HUAWEI Watch GT 2 เปิดตัวพร้อมกับ Mate 30 series 19 ก.ย. นี้
Tesla เตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งแรก ณ รามคำแหง
แอปเปิลปล่อย iOS 15.4 Beta 3 ออกมาให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้ทดสอบแล้ว

Leave Your Reply

*