เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Watch Active 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung

โดยมีความโดดเด่นที่รองรับ eSIM สามารถใช้โทรเข้า และ โทรออกได้ โดยมีพรีเซนเตอร์ในต่างประเทศคือ Roy Choi เป็นเชฟ ใน LA ในคลิปวิดีโอที่คุณได้ชมจะเห็นความสามารถของ Samsung Galaxy Watch Active 2 ชัดเจน จุดเด่นคือหน้าจอไร้กรอบที่ทำให้นิ้วของคุณเลื่อนเมนูได้ง่ายและเหมาะสมกับการปาดมากขึ้น 

และแน่นอนสำหรับ Samsung Galaxy Watch Active 2 รุ่นใหม่มันยังมาพร้อมกับ ระบบ LTE นั่นหมายความว่า eSIM สามารถใช้ได้และยังสามารถโทรเข้า หรือ รับสายผ่านนาฬิกาได้ทันที และทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิม

Samsung Galaxy Watch Active 2

รายละเอียดของ Samsung Galaxy Watch Active 2 จะมีขนาด 40 มิลลิเมตร และ 46 มิลลิเมตร มาพร้อมกับขุมพลัง Exynos 9110, RAM 768MB, ความจำ 4GB และมีเซนเซอร์มาวัดชีพจร electrocardiogram, โปรแกรมออกกำลังกายทั้งหมด 39 แบบ มี Coach ในการออกกำลังกาย 9 โหมด และใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen และสามารถเปลี่ยนสายได้ง่ายกว่ารุ่นก่อน

Samsung Galaxy Watch Active 2

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องป้องกันฝุ่นได้ และกันน้ำได้แบบ 5ATM คาดว่ารายละเอียดจะเผยอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เดลล์ ยกระดับแนวคิด Concept Nyx ด้วยคอนเซ็ปต์คอนโทรลเลอร์ใหม่
เฟิร์มแล้ว! Samsung จัดงาน Galaxy Unpacked 2021 วันที่ 14 มกราคมนี้
นิตยสาร TIME จัดอันดับ Gadget แห่งทศวรรษ iPad, Apple Watch และ AirPods ติดโผ 10 อันดับแรก

Leave Your Reply

*