realme สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับแนวคิด “Dear to Leap” ได้ประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างรวดเร็วหลังจากก่อตั้งเพียงแค่ 1 ปี

realme สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับแนวคิด “Dear to Leap” ได้ประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างรวดเร็วหลังจากก่อตั้งเพียงแค่ 1 ปี 

โดยตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ realme ตัวแรกเปิดตัวเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 นี้ realme ได้มีจำนวนผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 10 ล้านคน โดยได้มีแนวคิดที่กล้าออกนอกกรอบ ทั้งหมดนี้ทำให้คนรุ่นใหม่ได้เพลิดเพลินไปกับคุณภาพชีวิตที่โดดเด่นทั้งในเรื่องเทคโนโลยีและดีไซน์มากยิ่งขึ้น

www.gsmarena.com

 ในฐานะที่เป็นแบรนด์เพื่อคนรุ่นใหม่ ที่กล้าที่จะแตกต่าง realme จะยังคงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง และมอบผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน และจากรายงานของ ทาง Counterpoint สถาบันการวิจัยระดับสากล ได้มีรายงานว่าสมาร์ทโฟน realme ได้มีการลงทะเบียนมากกว่า 4.7 ล้านเครื่องทั่วโลกในไตรมาสที่ 2 ของปี 2562 โดยมีเปอร์เซ็นต์การเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 848% เมื่อนับเป็นรายปี และกลายเป็น 1 ใน 10 แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก และแน่นอนว่าแบรนด์ realme นับว่าเป็นแบรนด์ที่โตเร็วที่สุดนับจากก่อตั้งและได้เข้าไปอยู่ในการจัดลำดับสมาร์ทโฟนของโลก

การมีผู้ใช้ถึง 10 ล้านคนภายใน 1 ปีนั้นถือเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับแบรนด์น้องใหม่ และแน่นอนว่า realme จะไม่หยุดที่จะเติบโต และจำนวนผู้ใช้จะต้องเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน realme มีความเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าพลังของคนรุ่นใหม่ทั่วโลกจะสามารถเปลี่ยน

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“AIS 5G” เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อลูกค้าอุ่นใจช่วงโควิด ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ
เปิดตัว “adMATTERS” ระบบที่ช่วยระบบจัดการ Ads Facebook และ IG เพิ่มยอดขาย
คู่หูเครื่องใหม่สำหรับคนเจเนอเรชั่นใหม่ที่ชอบความคล่องตัว “Huawei MateBook D15” รายงานตัว!

Leave Your Reply

*