แม้สงครามการค้าระหว่างจีนกับสหรัฐฯ จะร้อนแรงแค่ไหน แต่การเปิดตัว HUAWEI Mate 30 และ HUAWEI Mate 30 Pro ก็ยังคงใกล้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน และทีแน่ๆ ดูเหมือนว่ามันจะร้อนแรงไม่แพ้สงครามการค้าของทั้งสองประเทศเลยล่าสุดผู้ใช้งาน Twitter: @RODENT950 เผยว่า Huawei Mate 30 Pro จะมาพร้อมกับการดีไซน์ในกล้องหลังของรุ่นใหม่จะเป็นแบบตั้งกล้องสี่เหลี่ยมจัตุรัสเป็นเดียวกับรุ่น Huawei Mate 20 Series ส่วนสเปกเรื่องกล้องนั้นคาดว่า Huawei Mate 30 จะมาพร้อมากับชุดกล้องหลัง 3 ตัว ที่ประกอบไปด้วยกล้องตัวหลักความละเอียดง 40 ล้านพิกเซล (หลัก)พร้อมค่ารูรับแสงผันแปรที่ F / 1.6 – F / 1.4 เช่นเดียวกันกับที่เราเห็นในสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung  

นอกจากนี้ยังเพิ่มฟิลเตอร์สี RYYB เพื่อรวบรวมแสงและเลนส์ Cene เพิ่มเติม + กล้องตัวที่สอง  40 ล้านพิกเซล + และตัวสุดท้าย 8 ล้านพิกเซล(ToF Guess)

โดยพื้นฐานแล้ว Cine-Lens จะถูกใช้เพื่อปรับปรุงคุณภาพวิดีโอและ บริษัท เพิ่งยื่นสิทธิบัตรเพื่อรักษาความปลอดภัยที่จดไปก่อนหน้านี้และแน่นอนมันยังเป็น Leica ทั้งหมด

ตามการจดสิทธิบัตร Cine-Lens ที่ได้ยื่นจดเครื่องหมายการค้าต่อสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาแห่งสหภาพยุโรป (EUIPO)ไปแล้ว ซึ่งมันอยู่ในหมวดหมู่ของเลนส์สายตาสำหรับการบันทึกการถ่ายภาพในโรงภาพยนตร์โดยให้ “Camera Matrix” ของเลนส์ออพติคอลสมาร์ทโฟนและกล้อง การย้ายไปยังเซ็นเซอร์รองควรเป็น 40ล้านพิกเซล , 1.7 นิ้ว, เซ็นเซอร์อุลตร้าไวด์ 120 องศาเพื่อจับภาพมุมกว้าง เลนส์ตัวที่สามและสุดท้ายคือเลนส์เทเลโฟโต้ 8ล้านพิกเซล พร้อมรองรับการซูมแบบไม่สูญเสีย 5 เท่า

นอกเหนือจากนั้นรูปภาพที่เพิ่งรั่วไหลออกมาแสดงให้เห็นว่า Mate 30 Pro จะมาพร้อมกับความความสามารถด้วยระบบสแกนใบหน้าแบบ 3D และ TOF และคาดว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.71 นิ้ว หน้าจอ AMOLED โค้งพร้อมกับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนหน้าจอ

รายละเอียดอื่น ๆ ที่มีข่าวลือสำหรับ Huawei Mate 30 พร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 985 ที่มาพร้อมกับโมเด็ม 5G ในตัว รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็ว 55W และการชาร์จแบบย้อนกลับ 10W ไร้สาย และแบตเตอรี 4,200 mAh

ทั้งนี้แน่นอนว่าข่าวลือที่หลุดออกมาทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ด้วยระยะเวลาที่ค่อนข้างอีกหลายเดือนกว่าจะถึงกำหนดการเปิดตัว Huawei Mate 30 และ Huawei Mate 30 Pro อย่างเป็นทางการ เราอาจได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของรุ่นใหม่รวมไปถึงข่าวลือที่ แน่นอนว่าจะทยอยหลุดอกมาให้เราเห็นเรื่อยๆ อย่างแน่นอนครับ!

ที่มา: www.tme.net

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอลจีเปิดตัวทีวีไลน์อัพ QNED Mini LED ใหม่ล่าสุด มอบปรากฏการณ์สีสันเจิดจรัส
Zoho เชื่อมต่อการทำงานของ ChatGPT เข้ากับ Zia เพื่อเสริมขีดความสามารถ Generative AI
แคนนอนโชว์ตัวจริง “Canon EOS RP” มิเรอร์เลสฟูลเฟรมรุ่นล่าสุด

Leave Your Reply

*