News

“OPPO” เปิดตัว OPPO Reno Series สีใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น! “Sunset Rose”

“ออปโป้” เปิดตัว OPPO Reno Series สีใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น! “Sunset Rose” พร้อมดีลพิเศษ “เก่าแลกใหม่” เริ่ม 1 สิงหาคมนี้ และแพ็คเกจเร้าใจจากโอเปอเรเตอร์ชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ครั้งแรกกับการโชว์ผลงานตัวอย่างจากเหล่านักสร้างสรรค์ภาพถ่ายจากแคมเปญระดับโลก “SEE BEYOND OPPO Creators Awards 2019”

OPPO Reno 10x Zoom Sunset Rose

OPPO Reno 10x Zoom Sunset Rose

>>> Preview | พรีวิว OPPO Reno 10x zoom กล้องหน้า Pivot Rising แบบครีบฉลาม และกล้องหลังซูมไกลสุด 60 เท่า

OPPO เปิดตัว OPPO Reno Series สีใหม่ล่าสุด ลิมิเต็ดอิดิชั่น “Sunset Rose” ที่สร้างสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจจากสีสันของแสงอาทิตย์ยามเย็นอันงดงามด้วยสีเหลือบมุกโทนชมพูอ่อนสะท้อนตัวตนอันโดดเด่นและไม่เหมือนใคร มาพร้อมดีลสุดพิเศษ “เก่าแลกใหม่” ให้ผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno 10x Zoom สามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกรับเครื่องใหม่ได้ง่ายๆ พร้อมส่วนลดสุดคุ้ม เริ่ม 1 สิงหาคมนี้ 

และข้อเสนอพิเศษเร้าใจจากตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ ภายในงานยังมีโชว์นิทรรศการภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์จากฝีมือเหล่าครีเอเตอร์ทั่วโลกในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ SEE BEYOND OPPO Creators Awards 2019 ท่ามกลางบรรยากาศในงาน Sunset Rose Party ปาร์ตี้ยามเย็นพร้อมวิวใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ The Crystal Box, Gaysorn Urban Resort

OPPO Reno 10x Zoom Sunset Rose

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย ตอกย้ำถึงความสำเร็จของสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด OPPO Reno Series ว่า “ขอขอบคุณลูกค้าออปโป้ พาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชนทุกท่าน หลังจากเปิดตัว OPPO Reno Series เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา เราได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี 

โดยได้ยอดขายมากกว่า OPPO R17 Pro ถึง 2 เท่า ซึ่งผู้ใช้งานส่วนใหญ่ให้ความเห็นตรงกันว่านี่คือสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมที่ผสานทั้งความเป็นเลิศของดีไซน์และสุดยอดฟังก์ชั่นได้อย่างครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานผ่านมิติใหม่ๆ ได้อย่างครอบคลุม และเพื่อต่อยอดมุมมองความคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง OPPO Reno Series วันนี้มาในสีใหม่ล่าสุด “Sunset Rose” ที่ได้รับการสรรสร้างผ่านแรงบันดาลใจจากธรรมชาติในยามเย็นที่งดงาม โดยมาพร้อมดีลพิเศษและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ”

OPPO Reno 10x Zoom Sunset Rose

สำหรับ OPPO Reno 10x Zoom สีใหม่ล่าสุด Sunset Rose คือผลลัพท์ของงานดีไซน์อันหรูหราที่เลือกใช้สีสันอันงดงามของธรรมชาติยามพระอาทิตย์ตกดินด้วยสีชมพูเหลือบมุก ผสานเข้ากับสุดยอดฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กล้องถ่ายภาพที่สามารถซูมขั้นสุดได้ถึง 60 เท่า และเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom ซูม 10 เท่า โดยที่ภาพยังคมชัด พร้อมด้วยโหมดถ่ายภาพที่ครอบคลุมและให้ภาพถ่ายที่สวยงามไร้ที่ติ รวมถึงงานออกแบบสุดครีเอทีฟ “Pivot Rising Camera” กับเทคนิคการซ่อนกล้องที่สมบูรณ์แบบ และสวยงาม พร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855 เร็วแรงพร้อมใช้งาน

ภายในงานเปิดตัว Sunset Rose Party ยังมีการจัดแสดงครั้งแรกของนิทรรศการภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์ที่สรรสร้างโดยเหล่าครีเอเตอร์ทั่วโลก ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ SEE BEYOND OPPO Creators Awards 2019 ให้ผู้ที่หลงใหลการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนสามารถเข้าร่วมประกวดได้ไม่จำกัดรุ่นและแบรนด์ ส่งผลงานเพื่อชิงรางวัลเป็นเงินมูลค่าสูงสุดถึง 7,500 USD และจะได้รับสิทธิเข้าร่วมคลาสกับช่างภาพระดับโลกมากมาย โดยจะประกาศผลผู้ชนะเลิศภายในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://seebeyond.oppo.com/th/

OPPO Reno 10x Zoom Sunset Rose

OPPO Reno Series สีใหม่ล่าสุดลิมิเต็ดอิดิชั่น “Sunset Rose” เปิดตัวทั้ง 2 รุ่น คือ OPPO Reno 10x Zoom ราคา 28,990 บาท และ OPPO Reno ราคา 16,990 บาท สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วประเทศในราคาเริ่มต้นเพียง 13,990 บาท และสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 สิงหาคม ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการ 

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 2 สิงหาคมเป็นต้นไป และพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno 10x Zoom สีใหม่ล่าสุดลิมิเต็ดอิดิชั่น Sunset Rose รวมถึง 2 สีก่อนหน้านี้ Ocean Green และ Jet Black สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงเข้าร่วมแคมเปญ “เก่าแลกใหม่” นำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกรับส่วนลด โดยส่วนลดจะรวมจากสองส่วน คือ ส่วนลดจากมือถือเครื่องเก่าและส่วนลดพิเศษที่มีให้สูงสุดถึง 6,000 บาท สามารถเข้าร่วมรายการได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/oppothai/

OPPO Reno 10x Zoom Sunset Rose

และข่าวดีสำหรับแฟนๆ ออปโป้ เร็วๆ นี้เตรียมอัพเดต Color OS 6 ในสมาร์ทโฟนของออปโป้กว่า 11 รุ่น ได้แก่ OPPO F9, OPPO Find X, OPPO R17, OPPO R17 Pro, OPPO R17 Neo, OPPO RX17 Pro, OPPO RX17 Neo, OPPO R15, OPPO F7, OPPO F7 Youth, และ OPPO  AX7 Pro รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/oppothai/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ชมภาพหลุดกล้องหน้าคู่ Samsung Galaxy S10+ ย้ำชัดอาจเป็นของจริง!
สิ่งที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Apple Event ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ (นอกจาก iPhone 12)
Apple เปิดตัว Tech Talks 2021 เซสชั่นออนไลน์แบบสดๆ สำหรับนักพัฒนา

Leave Your Reply

*