เสียวหมี่ เปิดตัว Xiaomi Mi 9 SE เรือธงรุ่นเล็กสเปคแรง ในประเทศไทย เริ่มเปิดพรีออเดอร์วันที่ 17 – 21 มิถุนายน 2562 ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,999 บาท ประเดิมจำหน่ายที่ ลาซาด้า ก่อนใคร

เปิดขาย Xiaomi Mi 9 SE

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Mi 9 รุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วโลก มาพร้อม Qualcomm® Snapdragon™ 712 และ AI Triple Camera ในขนาดกระทัดรัด

เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ทดีไวซ์ในภูมิภาคเอเชียที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกต่อเนื่อง จับมือ ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซและ “Shoppertainment” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศเปิดตัว “Xiaomi Mi 9 SE” รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Mi 9

ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นเล็กกระทัดรัด ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล  Qualcomm® Snapdragon™ 712 พร้อมจอแสดงผล Dot Drop สัดส่วน 19.5:9  ขนาด 5.97 นิ้ว และมีขนาดใกล้เคียงกับสมาร์ทโฟนรุ่นทั่วไปที่มีขนาด 5.1 นิ้ว

โดย Xiaomi Mi 9 SE มาพร้อมกับ LPDDR4x RAM และ UFS 2.1 storage ฝาหลังสีรุ้งแบบโฮโลแกรม กล้องหลักใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX586 ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ รวมถึงระบบ multi-function NFC เรียกได้ว่า Xiaomi Mi 9 SE ถือเป็นรุ่นเรือธงในกลุ่มสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กเลยทีเดียว

เปิดขาย Xiaomi Mi 9 SE

ดีไซน์สวยงาม เหมาะสำหรับการใช้งานด้วยมือเพียงข้างเดียว 

Xiaomi Mi 9 SE มีจอแสดงผล AMOLED Dot Drop ขนาดใหญ่ 5.97 นิ้ว ในขณะที่ยังคงความกะทัดรัดเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 155 กรัม และมีความหนาของตัวเครื่องอยู่ที่ 7.45 มิลลิเมตร ทำให้ Xiaomi Mi 9 SE มีขนาดบางและเบาเหมาะสำหรับการใช้งานด้วยมือเดียว โดย Xiaomi Mi 9 SE ยังสามารถปลดล็อกด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ทำให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย

ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon 712 รวดเร็วและทรงพลังมากขึ้น

Xiaomi Mi 9 SE เป็นโมเดลตัวแรกของโลกที่ใช้ชิป Qualcomm® Snapdragon™ 712 Mobile Platform ซึ่งอัพเกรดมาจาก Snapdragon™ 710 ซึ่งประกอบด้วย 10nm processor  ที่มาพร้อม CPU Kryo™ 360 (ความเร็วสูงสุด 2.3 GHz) และ Adreno™ 616 GPU โดย Xiaomi Mi 9 SE ได้รับการออกแบบมาให้สามารถจัดการกับการทำงานที่มีความหนักหน่วงได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานกราฟฟิกขึ้นอีก 35% และประหยัดพลังงานมากกว่ารุ่นก่อนหน้า

เปิดขาย Xiaomi Mi 9 SE

กล้อง 3 ตัว ความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล

Xiaomi Mi 9 SE มีสามกล้อง โดยกล้องหลักใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX586 ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ซึ่งให้ภาพความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล เมื่อถ่ายภาพในสภาพแสงปกติ และยังมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความไวแสงให้กับกล้องโดยขณะถ่ายภาพเซ็นเซอร์จะผสาน 4 พิกเซลให้เป็นพิกเซลขนาด 1.6 ไมครอน ส่งผลให้ภาพมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลแม้ในภาวะที่มีแสงน้อย นอกจากนี้กล้องของ Xiaomi Mi 9 SE ยังมีเลนส์มุมกว้าง Ultra-Wide 123° ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพภูมิทัศน์และสถาปัตยกรรมได้กว้างขึ้นอย่างน่าทึ่ง หรือใช้เลนส์ telephoto เพื่อเก็บภาพถ่ายแห่งความประทับใจได้ทุกสถานการณ์

นายโรชัน หลัว ผู้จัดการประจำประเทศไทย เสียวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า “Mi 9 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลังจากที่เราได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา โดยล่าสุด เราได้ฉลองยอดจำหน่ายกว่า 1.5 ล้านเครื่องทั่วโลกไปเมื่อเดือนเมษายน แสดงให้เห็นถึงความนิยมของ Mi 9 ซึ่งได้รับจากผู้คนในหลากหลายประเทศที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยในราคาสุดคุ้มค่า และเราหวังว่า การเปิดตัว Mi 9 SE สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นเล็ก อัดแน่นด้วยฟีเจอร์โดดเด่นมากมายในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ที่เสียวหมี่ภูมิใจนำเสนอเครื่องนี้ จะเป็นที่ถูกใจของหลายๆ คน ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก”

เปิดขาย Xiaomi Mi 9 SE

ราคาและการจัดจำหน่าย Xiaomi Mi 9 SE

Xiaomi Mi 9 SE รุ่น RAM 6GB+128GB  สี Piano Black และ Ocean Blue  จะเริ่มเปิดให้จองอย่างเป็นทางการ (Pre-Order) ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada   ในวันที่ 17-21 มิถุนายน 2562 เวลา 00.00 ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,999 บาท  พร้อมรับฟรี ของแถมสุดพิเศษ Mi Compact Bluetooth Speaker 2 และ Mi Band 3 มูลค่ารวมกว่า 1,489 บาท ของมีจำนวนจำกัด

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google ร่วมฉลอง “Pride Month” พร้อมมุ่งมั่นสนับสนุน LGBTQ+
Spotify ประกาศพันธมิตรระยะยาวเชิงกลยุทธ์ด้านกีฬาและความบันเทิงกับ FC Barcelona
เมื่อ “WeTV” รุกตลาดซีรีส์วายต่อเนื่อง เปิดโปรเจกต์ “ปฏิบัติการณ์หัวใจ ‘วาย’”

Leave Your Reply

*