ดูเหมือนในช่วงต้นปีแรกแบรนด์สมาร์ทโฟนหลายๆ ค่ายจะทยอยส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตัวเองที่มาพร้อมกับ “กล้องป๊อป” ออกสู่ตลาด ทั้งนี้ล่าสุดค่าย Realme ได้ทำการเปิดตัว Realme X สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมกล้องป๊อปอัพออกมาให้เราเห็นแล้ว

Realme X 

Realme X มาพร้อมจุดเด่นคือกล้องป๊อปอัพพร้อมจอ OLED ขนาด 6.53 นิ้ว สัดส่วน 19.5:9  ครอบทับด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 5(ไม่มีติ่ง)

Realme X

ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 710 มาพร้อมหน่วยความจำแรม (RAM)4GB/6GB และ 8GB, หน่วยความจำภายใน (ROM) ขนาด 64GB / 128GB รองรับหน่วยความจำภายนอกแบบ microSD สูงสุดที่ขนาด 256GB

มีกล้องหลังคู่ความละเอียด 48ล้านพิกเซล (f1.7) + 5ล้านพิกเซล(f2.4) พร้อมไฟแฟลช LED และกล้องหน้าแบบป๊อปอัพ 16 ล้านพิกเซลพร้อมกล้องหน้า AI พร้อมกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอ พอร์ตเสียบหูฟัง

แบตเตอรี่ที่ให้มาถึง 3,765 mAh พร้อมเทคโนโลยี  VOOC Flash Charge 3.0 (เหมือนอย่างใน OPPO) มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วฝังบนหน้าจอและะบบสแกนใบหน้า (AI Face Unlock) Realme X จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie ซึ่งถูกครอบทับด้วย ColorOS 6.0

Realme X

Realme X มีให้เลือกถึง 2 สี คือขาว (Steam white) และ น้ำเงิน (Punk blue) โดยราคาเปิดตัวถือว่าเป็นราคาสมาร์ทโฟนเรือธงที่จับต้องได้

  • รุ่น RAM 4 GB + ROM 64 GB จะมีราคาอยู่ที่ 1,499 หยวน (6,900 บาท)

  • รุ่น RAM 6 GB + ROM 64 GB จะมีราคาอยู่ที่ 1,599 หยวน (7,400 บาท)

ส่วนเมืองไทย คงต้องรอว่าจะเข้ามาวันไหน?

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ข่าวดี “Elon Musk” อาจจะเปิดให้ให้ผู้ใช้ Twitter ทุกคนแก้ไขข้อความได้ฟรี
สิ่งที่เราจะได้เห็นใน MacBook Air 2024 ก่อนเปิดตัวในอีเวนต์ Apple มีนาคมนี้! 
หลุดข้อมูล “iPhone 15” ในฐานข้อมูลอินเดียเป็นครั้งแรก

Leave Your Reply

*