ออเนอร์ เปิดตัว HONOR 20 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับกล้องหลังให้เล่นถึง 3 ตัว ผสานไปกับดีไซน์นำสมัยและเทคโนโลยีสุดล้ำ! HONOR 20 Lite สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่ในราคาย่อมเยา

ออเนอร์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR 20 Lite ตอบทุกโจทย์การใช้งานให้แก่วัยรุ่นยุคใหม่ โดยชูจุดเด่นในด้านความทันสมัย และไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันอันโดดเด่น รวมถึงเป็นการเน้นย้ำเป้าหมายของแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์การใช้งาน สมาร์ทโฟนที่เหนือขั้นให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ทั้งนี้ด้วยฟีเจอร์ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจากรุ่นเรือธง ทำให้ HONOR 20 Lite เป็นสมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์ทำงานที่เหนือกว่า ในราคาที่ไม่มีใครเทียบได้

โดยโดดเด่นที่ดีไซน์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร มีการไล่ระดับเฉดสีแบบทูโทน พร้อมทั้งกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลังที่มาพร้อมกันถึง 3 เลนส์ พร้อมให้คุณได้พบกับความสนุกยกกำลัง 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Triple Lens, Triple the Funs

เปลี่ยนช่วงเวลาอันแสนธรรมดาให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น ด้วยกล้องหลังรุ่นใหม่ ที่มีถึง 3 เลนส์

HONOR 20 Lite

HONOR 20 Lite มาพร้อมกับกล้องหลังคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อให้คุณสามารถสนุกไปกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ทุกที่ทุกเวลา โดยกล้องหลังของ HONOR 20 Lite มาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ ซึ่งกล้องหลักมีความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถเก็บทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจนไม่พลาดแม้แต่รายละเอียดเล็กๆในทุกโมเม้นท์ประทับใจ รวมถึงยังมีเลนส์มุมกว้าง 17mm Ultra-wide ที่จะช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพได้ทุกมุมมองในระยะถึง 120 องศา นอกจากนี้กล้องหลังยังมีรูรับแสงกว้างถึง F/1.8 ทำให้กล้องมีความไวต่อแสงมากขึ้น ส่งผลให้ภาพสว่างขึ้นโดยไม่ต้องปรับค่าชัตเตอร์สปีดให้ช้าลง กล่าวได้ว่า ถึงแม้ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แสงไม่เพียงพอ แต่กล้องหลังของ HONOR 20 Lite จะช่วยให้ภาพของคุณสวยคมชัดในทุกมองมอง ทุกสถานการณ์ และทุกช่วงเวลา

HONOR 20 Lite

ในส่วนของเทคโนโลยี AI อัจฉริยะที่มาพร้อมกับกล้องของ HONOR 20 Lite จะช่วยทำให้ภาพถ่ายของคุณสวยงามไปอีกขั้น ด้วยความสามารถในการจำแนกสถานการณ์ต่างๆได้มากถึง 500 สถานการณ์ จาก 22 ประเภทใหญ่ๆ ซึ่ง AI จะปรับค่าสีและแสงที่ดีที่สุดให้เข้ากับสถานการณ์นั้นๆโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน อีกทั้งฟังก์ชั่น AI ยังสามารถจับโครงสร้างใบหน้าของคุณเพื่อสร้างฉากหลังโบเก้ทำให้ภาพดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ตลอดจนปรับระยะตื้นลึกและสีสันของภาพตามสถานการณ์ ต่างๆ เพื่อสร้างภาพถ่ายของคุณให้สวยงามระดับมืออาชีพ

โหมดถ่ายภาพกลางคืนของ HONOR 20 Lite ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของกล้องเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมแม้ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ในสภาวะที่มีแสงน้อย ด้วยเซ็นเซอร์ของ Sony Quad Bayer จะช่วยปรับแสงให้ภาพมีความสว่างคมชัดมากขึ้น และด้วยฟังก์ชั่น AI Stabilizing ซึ่งเป็นการกันสั่นอัจฉริยะขณะการถ่ายภาพตอนกลางคืน จะช่วยทำให้กล้องสามารถตรวจจับภาพได้อย่างอย่างคมชัดและมีคุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ไม่จำเป็นที่จะต้องพึ่งขาตั้งกล้องให้รำคาญใจอีกต่อไป

มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพเซลฟี่ที่ดีที่สุด ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

HONOR 20 Lite

HONOR 20 Lite ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์การถ่ายภาพเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าที่มาพร้อมความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล และรูรับแสงกว้าง F/2.0 ซึ่งสามารถเพิ่มมิติให้แก่ภาพถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น ตลอดจนด้วยจำนวนเมกะพิกเซลที่เพิ่มมากขึ้นจึงทำให้คุณสามารถนำรูปถ่ายเซลฟี่ของคุณไปขยายเป็นโปสเตอร์ได้ในขนาด 2.3 x 1.7m โดยที่รายละเอียดของภาพยังคงชัดเจนและสวยงามในทุกมุมมอง ไม่พอเท่านั้น! ด้วยกล้องหน้าอันทรงพลังจาก HONOR 20 Lite ยังจะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่มออกมาได้อย่างคมชัดในทุกรายละเอียด แม้กระทั่งจุดเล็กๆบนเสื้อผ้าของคุณเองก็ตาม

กล้องหน้าของ HONOR 20 Lite ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ Quadra จาก Sony ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของกล้องให้เป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาวะแสง ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพ เซลฟี่ได้อย่างคมชัดและสวยงามในทุกมุมมอง และเมื่อเปิดการใช้งานควบคู่ไปกับฟังก์ชั่น AI อัจฉริยะแล้ว จะทำให้ภาพถ่ายที่ได้มีการปรับแสงโดยอัตโนมัติจากเทคโนโลยีการชดเชยแสงแบบวงแหวน ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแสงแบบใด ภาพถ่ายเซลฟี่ของคุณก็จะออกมาสวยงามราวกับภาพถ่ายจากช่างภาพมืออาชีพ

นอกจากนี้ ด้วยจอแสดงผลแบบ FullView Display ของ HONOR 20 Lite จะช่วยมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่เป็นไปได้อย่างราบรื่น หรือแม้กระทั่งฟีเจอร์สุดล้ำที่จะช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากแสงไฟบนหน้าจอ ทั้งนี้ HONOR 20 Lite มาพร้อมกับรอยบากทรงหยดน้ำบนหน้าจอแบบ FullView HD ขนาดใหญ่ กว้าง 6.21 นิ้ว แสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ ทำให้อัตราส่วนของหน้าจอต่อตัวเครื่องมีอัตราสูงมากถึง 90% เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า ในขณะเดียวกันขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 5.2 นิ้ว และตัวเครื่องมีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Phantom Blue และ สีแดง Phantom Red ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนสีของเมฆที่น่าทึ่งในยามพระอาทิตย์ตกดินและพระอาทิตย์ขึ้น

เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือกว่า HONOR 20 Lite ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังอย่างชิปเซ็ต Huawei Kirin 710 ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องเป็นได้ได้อย่างสุดกำลังเหมือนกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆ และยังมาพร้อมกับ RAM 4GB ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วในการประมวลผล เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นในการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนยังมาพร้อมหน่วยความจำ 128GB ที่สามารถขยายได้สูงสุดถึง 512GB ทำให้คุณสามารถเก็บทุกภาพความประทับใจไว้ได้อย่างไร้กังวล

HONOR 20 Lite

จับจองเป็นเจ้าของ HONOR 20 Lite ก่อนใคร โดยผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ HONOR 20 Lite ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 20 พฤษภาคมนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและโอเปอร์เรเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ AIS shop, TRUE shop, NB Shop, Studio Phone, CSC, Jaymart, Navaasia (นวเอเชีย) และ Buraphawat (บูรพาวัฒน์) รวมถึงทางช่องทางออนไลน์ อาทิ AIS Online, TRUE Online, Jaymart Online, Lazada และ JD Central

สรุปรายละเอียดของ Honor 20 Lite

  • มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบขนาด 6.21 นิ้ว มาพร้อมจอ IPS LCD display, ความละเอียด 2312×1080 พิกเซล
  • ขนาด 154.8 x 73.6 x 8 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 164 กรัม
  • มาตรฐานกันน้ำ / กันฝุ่น : ไม่รองรับ
  • ระบบปฏิบัติการ : Android 9 Pie + EMUI 9.0.1
  • หน่วยประมวลผล : Kirin 710 Octa Core + NPU, GPU Mali G51
  • หน่วยความจำแรม (RAM) 4GB
  • หน่วยความจำภายใน (ROM) 128GB + Micro SD สูงสุด 512GB
  • รองรับการทำงาน 2 ซิม (Dual SIM)
  • การเชื่อมต่อ : 4G, WiFi 802.11 AC, Bluetooth  4.2, GPS, A-GPS
  • กล้องด้านหลัง 3 เลนส์ มีรายละเอียดดังนี้
    • 24 ล้านพิกเซล, f/1.8, PDAF
    • 8 ล้านพิกเซล, f/2.2 Ultra Wide Lens
    • 2 ล้านพิกเซล, f/2.4, depth sensor
  • กล้องด้านหน้าความละเอียด 32MP, f/2.0
  • พอร์ตเชื่อมต่อ : ช่องเสียบหูฟัง, ช่องชาร์จ Micro USB
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,400 mAh (Standard Battery)
  • ระบบความปลอดภัย : สแกนลายนิ้วมือด้านหลัง และมีระบบสแกนใบหน้าแบบ 2D
  • สี: Phantom Red, Phantom Blue
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
iPhone 16 Pro คาดว่าจะรองรับ ‘5G ขั้นสูง’ ด้วยโมเด็ม Snapdragon X75 ของ Qualcomm
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi A3 สมาร์ทโฟนราคาสบายกระเป๋าที่โดดเด่นในทุกสัมผัส
เมื่อ Samsung Galaxy Note 10+ ขึ้นแท่นมือถือกล้องดีที่สุดในโลกจาก DxOMark

Leave Your Reply

*