หลังจากเปิดตัวไม่นานสำหรับ AirPods รุ่นใหม่ล่าสุดที่รองรับระบบชาร์จไฟไร้สาย และมีการปรับปรุงชิปใหม่ให้ประหยัดไฟมากขึ้น และเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย จนเรียกได้ว่าน่าใช้กว่ารุ่นเดิม

AirPods

irPods ใหม่นั้นมาพร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย และวันนี้พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานหูฟังแบบไร้สายที่แตกต่างไปจากที่เคย เพียงหยิบออกมาจากเคส หูฟังทั้งสองข้างก็พร้อมใช้งานกับ iPhone, Apple Watch, iPad หรือ Mac ของคุณแล้ว

>>> Apple เปิดตัวหูฟัง “Powerbeats Pro Totally Wireless” รุ่นใหม่

เพียงตั้งค่าง่ายๆ ด้วยการแตะแค่ครั้งเดียว จากนั้น AirPods ก็พร้อมทำงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์ เพราะจะเปิดโดยอัตโนมัติและเชื่อมต่ออยู่ตลอดเวลา แถม AirPods ยังรู้ได้เองว่าเมื่อไหร่ที่อยู่ในหูคุณ และจะหยุดเล่นเมื่อคุณถอดออก

หากต้องการปรับระดับเสียง เปลี่ยนเพลง โทรออก หรือแม้แต่ถามเส้นทาง ก็ทำได้ง่ายๆ แค่พูดว่า “หวัดดี Siri” แล้วคุณก็ออกคำสั่งได้เลย แถมคุณยังเลือกได้อย่างฟรีสไตล์ว่าจะใส่ AirPods ข้างเดียวหรือทั้งสองข้าง และถ้าฟังเพลงหรือพ็อดคาสท์อยู่แล้วนึกอยากเลือกเล่นหรือเลือกข้ามก็แค่แตะเพียงสองครั้ง

ชาร์จ AirPods ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายผ่านเคสชาร์จแบบไร้สาย แค่วางเคสลงบนแผ่นรองชาร์จที่รองรับมาตรฐาน Qi ก็ชาร์จได้แล้ว ทั้งยังมีไฟ LED แสดงสถานะที่ด้านหน้าของเคสเพื่อบอกให้รู้ว่าคุณกำลังชาร์จ AirPods อยู่ และถึงแม้คุณไม่มีแผ่นรองชาร์จอยู่ใกล้ๆ คุณก็สามารถชาร์จผ่านพอร์ต Lightning ได้

AirPods ให้คุณฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมง1 และสนทนาได้สูงสุด 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว2 อีกทั้งยังออกแบบมาให้พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ เพราะมีเคสชาร์จแบบไร้สายที่สามารถชาร์จได้หลายครั้ง รวมใช้ฟังได้นานกว่า 24 ชั่วโมง หรือถ้าต้องรีบใช้ก็ไม่มีปัญหา เพียงแค่ใส่ไว้ในเคส 15 นาที คุณก็ใช้ฟังได้นานถึง 3 ชั่วโมง4 หรือสนทนาได้สูงสุด 2 ชั่วโมง

AirPods มาพร้อมกับขุมพลังจากชิพหูฟัง Apple H1 แบบใหม่หมด และมีเซ็นเซอร์ออปติคอลและอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่สามารถรับรู้ได้ทันทีเมื่ออยู่ในหูคุณ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้หูฟังทั้งสองข้างหรือเพียงข้างเดียว ชิพ H1 ก็จะส่งสัญญาณเสียงให้ออกมาที่หูฟัง พร้อมเปิดใช้งานไมโครโฟนโดยอัตโนมัติ และเมื่อคุณกำลังคุยโทรศัพท์หรือพูดกับ Siri อุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวจากการพูดจะทำงานร่วมกับไมโครโฟนแบบบีมฟอร์มมิ่ง เพื่อกรองเสียงรบกวนภายนอกและให้ความสำคัญกับเสียงของคุณเป็นหลัก

ไฮไลท์และจุดเด่นของ AirPods 

  • ออกแบบโดย Apple
  • เปิดอัตโนมัติ เชื่อมต่ออัตโนมัติ
  • ตั้งค่ากับอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดของคุณได้ง่ายๆ
  • เข้าใช้งาน Siri ได้รวดเร็วด้วยการพูดว่า “หวัดดี Siri” หรือการตั้งค่าแตะสองครั้ง
  • แตะสองครั้งเพื่อเล่นหรือข้ามไป
  • ชาร์จได้อย่างรวดเร็วในเคสชาร์จ
  • เคสสามารถชาร์จได้ทั้งแบบไร้สายโดยใช้แผ่นรองชาร์จที่รองรับมาตรฐาน Qi หรือชาร์จผ่านหัวต่อ Lightning
  • ให้เสียงเต็มอิ่มคุณภาพสูง ทั้งเสียงที่ได้ยินและเสียงพูด
  • สลับเปลี่ยนระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างลื่นไหล

สำหรับราคาของ iPad รุ่นใหม่มีดังนี้

  • AirPods รุ่นที่ไม่รองรับชาร์จไฟไร้สาย 6,500 บาท
  • AirPods รองรับชาร์จไฟไร้สาย 7,790 บาท

โดยตอนนี้คุณสามารถกดสั่งซื้อได้แล้ว แต่ของพร้อมจะส่งมอบใน 3 – 4 สัปดาห์ข้างหน้า

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO เปิดตัว “OPPO Reno4” นวัตกรรมเพื่อการถ่ายภาพพอร์ทเทรตให้สวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ
ฟีเจอร์ “SOS ฉุกเฉินผ่านดาวเทียม” ช่วยชีวิตนักเรียนที่ติดอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Canyon ในรัฐยูทาห์
เปิดตัว “realme C35” โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยแห่งปี

Leave Your Reply

*