ชิปเซต Balong 5000 คือชิปเซ็ตที่เป็นจุดเริ่มต้นของยุค 5 จี เนื่องจากชิปเซ็ตนี้สามารถติดตั้งในอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ นอกเหนือจากสมาร์ทโฟนได้ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์รับส่งสัญญาณบรอดแบนด์ภายในบ้าน อุปกรณ์ในรถยนต์ หรือโมดูล 5 จีต่างๆ ชิปเซ็ตนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้อินเทอร์เนตที่ความเร็วระดับ 5 จีได้จากผลิตภัณฑ์หลากรูปแบบ

HUAWEI 5G CPE Pro ใช้ชิปเซ็ต Balong 5000 รองรับย่านความถี่ทั้ง 4 จี และ 5 จี ชิปเซ็ตนี้ยกระดับการสื่อสารไร้สายไปอีกขั้น ทั้งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์รับส่งสัญญาณภายในบ้าน และมาตรฐานของการสื่อสารแบบ 5 จี 

HUAWEI 5G CPE Pro

กล่าวคือ ชิปเซ็ตนี้ช่วยให้การดาวน์โหลดคลิปวีดีโอความละเอียด HD ขนาด 1 กิกะไบต์ใช้เวลาเพียง 3 วินาที และสามารถสตรีมคลิปวิดีโอความละเอียด 8K ได้โดยไม่มีการสะดุด HUAWEI 5G CPE Pro สามารรถใช้งานได้ทั้งที่บ้านและสำนักงานขนาดกลางและขนาดย่อมที่ต้องการการสื่อสารในความเร็วสูงสุด ทั้งยังรองรับเทคโนโลยี HUAWEI HiLink ยกระดับสมาร์ทโฟนไปสู่ยุค 5 จี

ในยุคอนาคตที่เทคโนโลยี 5 จี จะช่วยเชื่อมโยงสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ เข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว และหัวเว่ยพร้อมจะเป็นผู้นำเพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทำงานอย่างสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว 

ปัจจุบันหัวเว่ยเป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวที่มีผลิตภัณฑ์ 5 จีครบถ้วนตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ตั้งแต่ชิปเซ็ต ระบบประมวลผลข้อมูลแบบ edge และบริการระบบคลาวด์ หัวเว่ยมุ่งมั่นจะยกระดับการสื่อสารข้อมูลแบบ 5 จีในทุกๆ สถานการณ์ และช่วยเชื่อมโยงอุปกรณ์ต่างๆ รอบตัวผู้บริโภคเป็นหนึ่งเดียว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุด “Samsung Wireless Duo” พร้อมวางจำหน่ายในรัสเซีย ก่อนเปิดตัว “Galaxy Note 9”
Canon เผยโฉม Canon EOS M200 กล้องมิเรอร์เลสเปลี่ยนเลนส์ได้ เซลฟี่เก่ง คุมโทนเก่ง ต้องตัวนี้เลย
Xiaomi เอาใจสาวๆ ด้วยคีย์บอร์ด Bluetooth คีย์บอร์ดดีไซน์ สุดเก๋ เท่ ล้ำสมัย

Leave Your Reply

*