เรียกได้ว่าน่าจะเป็นครั้งแรกของปีที่มีการนำเสนอภาพและความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple อย่าง iPhone XI (สื่อนอกเรียกแบบนี้)

iPhone XI

iPhone XI

จากเหตุผลหลายๆ อย่างในการเปิดตัว iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ซึ่งทำยอดขายไม่ได้ตามเป้าที่วางไว้ จนทำให้ล่าสุดในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาหุ้นของบริษัทลดลง12% จนมีข่าวออกมาว่า “Tim Cook” ร่อนจดหมายประชุมพนักงานหลังยอดขาย iPhone ตกและไปไม่ถึงเป้าที่วางไว้ เท่ากับเป็นการตอกย้ำว่าสถานการณ์ของ Apple ในตอนนี้ไม่ดีอย่างแน่นอนครับ

iPhone XI

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวมาจากบัญชี Twitter ของ @OnLeaks เจ้าพ่อข่าวลือคนเดิมที่มักมีภาพ Render ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ก่อนการเปิดตัวออกมาให้เราได้เห็นก่อนเสมอ

iPhone XI

จากภาพจะเห็นได้ว่าดีไซน์ของ iPhone XI ที่เราเห็นในครั้งนี้ดูเหมือนจะแปลกตาพอสมควร เพราะมันมาพร้อมกล้องสามตัวที่ด้านหลัง และอีกตัวเป็นส่วนของแฟลช LED พร้อมจัดเรียงและแฟลชเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส ลักษณะเดียวกับ HUAWEI Mate 20

โดยกล้องตัวที่ 3 คาดว่าน่าจะเป็นเทคโนโลยี 3D ToF หรือ Time of Flight ที่ถูกนำมาใช้งานแล้วจริงๆ บน OPPO R17 Pro ที่วางจำหน่ายไปแล้ว

ที่มา: @OnLeaks

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอปเปิลเปิดให้ทดสอบเบต้า iOS 15.2 และ iPadOS 15.2 Betas แล้ว
Apple ปล่อยอัปเดต iOS 15.7.1 และ iPadOS 15.7.1 เน้นปิดช่องโหว่ และระบบ Face ID
Apple เปิดตัว iPad Air โฉมใหม่ที่มาพร้อมชิพ A14 Bionic ซึ่งเป็นชิพที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของ Apple

Leave Your Reply

*