นอกจากข้อมูลของ HUAWEI Mate50 Series ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 6 กันยายน ที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยข้อมูลของ HUAWEI MatePad ขนาดหน้าจอ 12.4 นิ้วที่จะเปิดตัวพร้อมกับมือถือเรือธงอย่างเป็นทางการนี้เช่นเดียวกันเช่นเดียวกัน โดยมีการเปิดเผยทั้งสเปกเบื้องต้นและราคาออกมา

ภาพรวมของแท็บเล็ตรุ่นนี้ก็มีขนาดหน้าจอใหญ่โตมากโดยให้เจอขนาด 12.4 นิ้ว เป็นแบบ OLED พร้อมกับ Refresh Rate 120Hz ความสว่างหน้าจอ 1,000 nits พร้อมกับความบางเพียง 4.9 มิลลิเมตร รองรับระบบปฏิบัติการ Harmony OS 3.0

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าขุมพลังจะแตกต่างเหมือนกับรุ่น MatePad Pro 11 นิ้วที่เปิดตัวก่อนหน้านี้หรือไม่ เพราะตัวนั้นขุมพลังในรุ่น Wi-Fi จะได้ใช้ Snapdragon 870 ส่วนรุ่น LTE จะได้ใช้ขุมพลัง Snapdragon 888 ส่วนการเชื่อมต่อทั้งหมด 3 รุ่นที่เปิดเผยออกมานั้นจะสามารถใช้ได้แค่ 4G LTE, Wi-Fi 6E เท่านั้น

pad2
HUAWEI MatePad Pro 12.4นิ้ว

ด้านหลังมีการเว้นตำแหน่งกล้องคล้ายกับ HUAWEI P50 Series แต่ยังไม่มีการระบุว่ากล้องจะเลือกใช้สเปกแบบไหน เช่นเดียวกัน ส่วนราคาเริ่มต้นราวๆ 4,000 หยวน หรือประมาณ 21,xxx บาท ทั้งนี้ต้องลุ้นกันต่อไปว่าราคาอย่างเป็นทางการเท่านี้หรือไม่

ที่มา – www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ปังไม่ไหว! Tesla ประเทศไทย นำรถโมเดล 3 สีรุ้งคันแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ : กับแคมเปญ Drive With Pride
Apple เปิดให้อัปเดต iOS 17.3.1 เน้นแก้ปัญหาเรื่องตัวอักษร
[Trending now] เล่า “ข่าวสั้นเช้าไอที” By jetboat26 ประจำวันที่ 22 พฤษภาคม 2019

Leave Your Reply

*