News

พบกับแอป “Apple TV” ที่ออกแบบใหม่ช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชม

พบกับอินเทอร์เฟซใหม่ที่ใช้งานง่ายช่วยให้ผู้ใช้เลือกดูและรับชมซีรีส์และภาพยนตร์ออริจินัลของ Apple รวมถึงรายการกีฬาแบบสดๆ ภาพยนตร์ และอื่นๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น

วันนี้ Apple ได้เผยโฉมแอป Apple TV ที่ออกแบบใหม่ ซึ่งทำให้ง่ายดายยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ในการรับชมซีรีส์และภาพยนตร์ออริจินัลระดับรางวัลของ Apple รวมถึงรายการกีฬาแบบสดๆ ภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ต่างๆ บนทุกอุปกรณ์ Apple ที่ตนเองโปรดปราน สมาร์ททีวี สตรีมมิ่งสติ๊ก เครื่องเล่นเกมคอนโซล และอื่นๆ โดยแถบด้านข้างใหม่บนอินเทอร์เฟซที่ปรับให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นช่วยให้ผู้ใช้ไปยังส่วนต่างๆ ของแอปได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถเข้าถึง Apple TV+ แหล่งรวมซีรีส์และภาพยนตร์ออริจินัลของ Apple, MLS Season Pass แหล่งรวมการแข่งขันฟุตบอล Major League Soccer, ร้านซึ่งผู้ใช้สามารถซื้อและเช่าภาพยนตร์ยอดนิยม

“แอป Apple TV ที่ออกแบบใหม่ทำให้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าที่เคยสำหรับผู้ใช้ในการรับชมรายการทีวี ภาพยนตร์ และกีฬาต่างๆ ที่ตนเองชื่นชอบผ่านทางอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ซึ่งจะดึงเอาคอนเทนต์ทั้งหมดออกมาอยู่ด้านหน้า” Eddy Cue รองประธานอาวุโสฝ่ายบริการของ Apple กล่าว “เนื่องจากมีรายการต่างๆ มากมายให้รับชม เป้าหมายของเราจึงได้แก่การทำให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะมีทุกรายการโปรดของตนเองอยู่ใกล้แค่ปลายนิ้ว”

การนำทางของแถบด้านข้างใหม่ยังจะแนะนำ Home ซึ่งเป็นคู่มือแบบเบ็ดเสร็จที่รวมรายการทีวี ภาพยนตร์ และกีฬาที่ผู้ชมชื่นชอบเอาไว้ด้วยกัน และคอลเลกชั่นต่างๆ รวมถึง New Shows & Movies, Top Charts, Trending และ For You จะนำคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชมขึ้นมาอยู่ด้านหน้า เพื่อที่ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับรายการใหม่ๆ รายการยอดนิยม และรายการที่คัดสรรมาเฉพาะพวกเขาโดยเฉพาะ  

บนอุปกรณ์สำหรับห้องนั่งเล่น แถบด้านข้างยังจะแนะนำคุณสมบัติโปรไฟล์ ซึ่งช่วยให้คนในบ้านสลับโปรไฟล์ผู้ใช้ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วเพื่อการปรับแต่งตามความชอบส่วนตัวได้มากขึ้นในคำแนะนำเกี่ยวกับ Up Next และเนื้อหาต่างๆ ทั่วทั้งแอป

แท็บ Store ที่อัปเดตใหม่ในแอป Apple TV จะให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงทุกอย่างที่พร้อมสำหรับการซื้อหรือเช่าได้อย่างง่ายดายขึ้น

เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเช่นเดียวกันนั่นก็คือ แอป iTunes Store บน iPhone และ iPad รวมถึงแอป iTunes Movies บน Apple TV 4K และ Apple TV HD จะนำผู้ใช้ไปยังแอป Apple TV ซึ่งพวกเขาสามารถพบกับการซื้อที่มีอยู่และรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์โปรดของตนเองทั้งหมดได้ในที่เดียว

ขอบคุณที่มา – www.apple.com/th/newsroom

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
“Instagram” กำลังจะสามารถ Tag เพื่อนในวิดีโอเร็วๆ นี้
Samsung จับมือกับ AMD อาจจะได้เห็นการ์ดจอตระกูล Redeon สำหรับมือถือในอนาคต
Apple เปิดตัว MacBook Air รุ่น 15 นิ้ว กว้างเต็มตาเพื่อให้ผู้ใช้มองเห็นคอนเทนต์ได้มากขึ้น

Leave Your Reply

*