News

แกะนวัตกรรมใน HUAWEI FreeBuds Pro 3 ทำไมถึงเป็นหูฟังเรือธงคุ้มเกินราคา

แกะนวัตกรรมที่ทำให้ HUAWEI FreeBuds Pro 3 เป็นหูฟังเรือธงที่มีคุณภาพเสียงดีและคุยสายสนทนาได้อย่างชัดเจน

ไดรเวอร์คู่ขนาดใหญ่ 11 มม ประกอบด้วยอะไรบ้าง HUAWEI FreeBuds Pro 3 มาพร้อมกับไดรเวอร์ Dual-Hearing แบบ Ultra-Hearing ซึ่งประกอบด้วยยูนิตคอยล์ไดนามิกแม่เหล็ก 4 อัน เพื่อแรงขับเคลื่อนเสียงและยูนิตเสียงแหลมไมโครระนาบสำหรับการควบคุมความถี่ต่ำลงไปที่ 14Hzในขณะที่ความถี่สูงถึง 48kHz มอบประสบการณ์การฟังที่เต็มอิ่มด้วยเสียงเบสและรายละเอียด

นอกจากนี้ภายในไดรเวอร์ยังรวมอาร์เรย์แม่เหล็ก Halbach เพื่อเพิ่มความสามารถในการรับส่งข้อมูลชั่วคราวที่สูงเป็นพิเศษให้เสียงแหลมใสคมชัดทุกคลื่นความถี่, เสียงร้องและดนตรีอย่างชัดเจนมีจุดเด่นการหูฟังอื่นๆที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแยกแยะระหว่างเครื่องดนตรีต่างๆ ในเพลงได้

HUAWEI FreeBuds Pro 3

HUAWEI FreeBuds Pro 3 รองรับตัวแปลงสัญญาณความละเอียดสูง L2HC 2.0 และ LDAC™ ด้วยอัตราการส่งข้อมูลเสียงสูงสุด 990kbds/96kHz/24bitช่วยลดความล่าช้าและการเสื่อมสภาพในการส่งสัญญาณเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้สามารถรักษารายละเอียดโดยรวมของเพลงไว้อย่างดีและนำเสนอด้วยเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูง HUAWEI FreeBuds Pro 3 รองรับการส่งสัญญาณเสียงความละเอียดสูง ได้รับการรับรอง HWA และ Hi-ResAudio Wireless Certification ด้วยความก้าวหน้าในอุปกรณ์ อัลกอริธึมและการส่งสัญญาณเสียง

ทำให้ HUAWEI FreeBuds Pro 3 มีเสียงเบสที่หนักแน่นและรายละเอียดที่ครบถ้วนแนะนำการเปิดใช้งาน: หลังจากเชื่อมต่อชุดหูฟังเข้ากับโทรศัพท์ของคุณแล้วให้สวมหูฟังขณะเปิดแอป HUAWEI AI Life บนโทรศัพท์ของคุณเข้าสู่โมดูลคุณภาพเสียงและเลือก ผู้ใช้สามารถตรวจสอบตัวแปลงสัญญาณที่ใช้อยู่ในปัจจุบันได้ในแท็บ Current Bluetooth Audio Codec

เบื้องหลังการพัฒนาฮาร์ดแวร์ใหม่ พร้อมเทคโยโลยี Pure Voice 2.0 เพื่อการโทรที่คมชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง

HUAWEI FreeBuds Pro 3 มาพร้อมเทคโนโลยี VPU (Voice Pickup) ความไวสูงใหม่ที่จะจับเสียงของผู้ใช้ผ่านเซ็นเซอร์โบนจับการสั่นสะเทือนในกะโหลกศีรษะขณะพูด ความสามารถในการรับเสียงของ VPU ใหม่ดีกว่ารุ่นก่อนถึง 2.5 เท่า 2 ทำให้การจับเสียงมีความแม่นยำอย่างเหลือเชื่อ นอกจากนี้ VPUใหม่ยังอยู่ในตำแหน่งใกล้กับช่องหูมากขึ้นช่วยแยกเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ที่อยู่อีกด้านหนึ่งจะได้ยินเสียงรอบข้างของคุณน้อยลง เป็นผลให้เสียงของคุณส่งถึงผู้ฟังได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

อีกทั้งใช้อัลกอริธึมการตัดเสียงรบกวน Deep Neural Network (DNN) หลายช่องสัญญาณที่เป็นเอกสิทธิ์ของหัวเว่ย สำหรับการโทร อัลกอริธึม DNNแบบหลายช่องสัญญาณในการแบ่งส่วนย่านความถี่เมื่อรวมกับเทคโนโลยีไดนามิกฟิวชั่น AI จะช่วยให้การตัดเสียงรบกวนที่แม่นยำยิ่งขึ้นในย่านความถี่ต่างๆ

ซึ่งจะรักษารายละเอียดเสียงได้มากขึ้นและปรับปรุงการต้านทานเสียงรบกวนได้5dB ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง เช่น รถไฟความเร็วสูง รถไฟใต้ดินและสนามบิน เพิ่อประสบการณ์เสียงที่ชัดเจน

HUAWEI FreeBuds Pro 3 ยังมีการอัพเกรดอัลกอริธึมการตัดเสียงรบกวนจากลมอย่างครอบคลุม HUAWEI FreeBuds Pro 3 มอบประสบการณ์การต้านทานเสียงลม โดยปรับปรุงความสามารถในการต้านทานเสียงลมได้ถึง 80% แม้ในลมแรงที่ความเร็วสูงสุด 9 เมตร/วินาทีผู้ใช้ก็สามารถเพลิดเพลินกับการโทรได้อย่างต่อเนื่อง

อัลกอริทึมการตัดเสียงรบกวนแบบปรับได้ของ AI รวมกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริดแบบ 3 ไมค์ HUAWEI FreeBuds Pro 3 เจเนอเรชันใหม่ยกระดับสิ่งนี้ขึ้นไปอีกระดับด้วย Intelligent ANC 3.0 ที่อัปเกรดแล้ว คุณสมบัตินี้นำเสนอการตัดเสียงรบกวนแบบเรียลไทม์โดยใช้การคำนวณที่แม่นยำแบบเต็มเวลาและความถี่เต็ม

ช่วยให้หูฟังสามารถปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมทางเสียงที่แตกต่างกัน เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างบนเครื่องบินหรือในช่วงเวลาที่รถไฟใต้ดินมีเสียงดังความสามารถของ ANC ได้รับการปรับปรุงขึ้น 50% ซึ่งครอบคลุมสภาพแวดล้อมในโลกแห่งความเป็นจริงส่วนใหญ่

เลือกปรับโหมดการตัดเสียงรบกวนได้ 3 โหมด ได้แก่ Ultra, General และ Cozy ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์การใช้งานแต่ละแบบ เช่น บนรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าผับบาร์ คอนเสิร์ต ร้านกาแฟ หรือห้องสมุดรวมทั้งยังมีโหมดที่สามารถตัดเสียงรบกวนที่เกิดจากสภาวะแวดล้อมเมื่ออยู่บนเครื่องบินโดยเฉพาะ เช่น เสียงเครื่องยนต์เครื่องบิน

ราคาและโปรโมชัน

HUAWEI FreeBuds Pro 3 วางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท รับฟรี กระเป๋าหูฟัง มูลค่า 599 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ถึง 7 มกราคม 2567 ที่ HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการและร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada และ Shopee

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
โซนี่ไทยจัดหนัก ส่งทัพ วอล์คแมน หูฟังใหม่ล่าสุดบุกตลาดเต็มพิกัด
เพื่อความปลอดภัย Twitter เตรียมใช้ระบบยืนยันตัวตันแบบใหม่เริ่ม 20 มกราคม 2021
Samsung เปิดตัว “Samsung W20 5G” สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ล่าสุด

Leave Your Reply

*