Samsung ยืนยันว่าจะจัดงานเปิดตัว Unpacked ครั้งต่อไปที่ประเทศเกาหลีในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคม อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้น

เนื่องจากรายงานใหม่อ้างว่าจะมีงาน Unpacked แยกต่างหากสำหรับตลาดอเมริกาเหนือ (สหรัฐอเมริกาและแคนาดา) ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม

Galaxy Z Flip5

หรือค่อนข้างแม่นยำคือวันที่ 11 สิงหาคม หลังจากวันที่ 26 กรกฏาคม 26 กรกฏาคม ผ่านไป 2 สัปดาห์ ซึ่งเป็นช่วงที่มีข่าวลือว่างาน Unpacked ครั้งแรกจะเกิดขึ้นในเกาหลี (Samsung ยังไม่ยืนยันวันที่จริงไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม)

Galaxy Z Fold5

น่าเสียดายที่แหล่งที่มาของข้อมูลนี้ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนั้นเราจึงไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าทำไม Samsung แบ่งการเปิดตัวเป็นหลายรอบแบบนี้ โดยปีนี้เป็นปีแรกที่งาน Unpacked จัดขึ้นที่เกาหลี

ทั้งนี้เราคาดว่าภายในงาน Unpacked ที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ เราคาดว่าจะ Samsung จะเปิดตัว Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5, Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+, Galaxy Tab S9 Ultra, Galaxy Watch6 และ Galaxy Watch6 Classic/Pro อย่างเป็นทางการ

ที่มา – www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Microsoft” กำลังพัฒนา “Xbox Streaming Dongle” ราคาประหยัดออกมาท้าชน “Apple TV”
ซัมซุงปฏิวัติวงการจอภาพ เปิดตัว Neo QLED, MICRO LED, OLED  ปี 2024 ประกาศการก้าวสู่ยุค “AI Screen”
Canon ประกาศแพชต์อัปเดตเฟิร์มแวร์ ยกระดับระบบความปลอดภัย DSLR กันแฮกกิ้ง

Leave Your Reply

*