วันนี้ Nothing ประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นที่สอง Nothing Ear (2) เอียร์บัดเรือธง รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติหลายอย่างเช่นเดียวกับ AirPods Pro 2 ของ Apple แต่จำหน่ายในราคาที่ถูกกว่า

ทั้งนี้หูฟังเอียร์บัด Nothing Ear (2) เป็นตัวต่อจาก Nothing Ear (1) ถือว่าเป็นรุ่นที่ 3 สำหรับหูฟังแล้วหลังจากเปิดตัวรุ่นแรกในช่วง มิถุนายน 2021 โดยดีไซน์เปลี่ยนจากเดิม แต่ไม่ได้มาก แต่สเปกภายในเปลี่ยนเยอะพอสมควร

Nothing Ear (2)

Nothing Ear (2) มาพร้อมรูปลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์และน่าดึงดูดใจ มีตัวก้านที่ชัดเจนโดยมีส่วนประกอบเพิ่มเติมอยู่ในพลาสติกสีขาวด้านบนที่มีปลายซิลิโคนเพื่อให้สวมใส่สบายในหู เมื่อเปรียบเทียบกับ ‌AirPods Pro‌ 2 แล้ว Nothing Ear (2) ก็สวมใส่สบายพอๆ กัน แม้จะสวมใส่เป็นเวลานาน

Nothing Ear (2)

สำหรับคุณภาพเสียงนั้น Nothing ได้เพิ่มใบรับรอง Hi-Res Audio และ LHDC 5.0 ซึ่งเป็นตัวแปลงสัญญาณเสียงที่มีความหน่วงต่ำเพื่อให้เสียงดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีไดรเวอร์ 11.6 มม. และการออกแบบเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นและ “การไหลเวียนของอากาศที่นุ่มนวลขึ้น” และแม้ว่าเสียงจะดี แต่ก็ไม่ได้อยู่ในระดับ ‌AirPods Pro‌ 2 เสียทีเดียว

ทั้งนี้หูฟังเอียร์บัด (2) ยังขาดคุณสมบัติหลายอย่างที่คุณได้รับจากการใช้ ‌AirPods Pro‌ 2 กับอุปกรณ์ Apple เช่น การจับคู่ทันที การสลับอุปกรณ์อัตโนมัติ และ Spatial Audio ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึง

ประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น เคียงข้างคุณไปทุกที่ เราเพิ่มประสิทธิภาพ Ear (2) เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเล่นเพลงได้ยาวนานถึง 36 ชั่วโมงเมื่อชาร์จกับเคส หลังจากชาร์จเพียง 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง สามารถเล่นเกมได้ลื่นไหลไม่สะดุดด้วยโหมดความหน่วงต่ำ และยังมาพร้อมกับการกันน้ำและเหงื่อ การตรวจจับในหู และอื่น ๆ อีกมากมาย

Nothing Ear (2)

Nothing Ear (2) มาพร้อมการปรับแต่งครั้งยิ่งใหญ่ โดยการปรับให้เข้ากับคุณมากที่สุด โปรไฟล์เสียงส่วนตัวที่ปรับอีควอไลเซอร์ในแบบเรียลไทม์จะเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับเนื้อหาให้เหมาะกับคุณโดยเฉพาะ รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อกับหลากหลายอุปกรณ์ได้พร้อมกัน และเราได้พัฒนา Clear Voice Technology ให้ชาญฉลาดมากขึ้น เพื่อการโทรที่ชัดเจนที่สุด

โดดเด่นเรื่องการตัดเสียงรบกวนส่วนบุคคล Nothing Ear (2) ตัดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการด้วยโหมดการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (ANC) สามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุด 40db สลับ ANC ได้สามระดับ หรือให้ Ear (2) ควบคุมการปรับโหมด Adaptive Mode จะตรวจจับสิ่งรบกวนในสภาพแวดล้อมของคุณก่อนที่คุณจะรับรู้ ไม่จำเป็นต้องปรับระดับเสียง หรือสามารถยกระดับการฟังของคุณไปอีกขั้นด้วย ANC ที่ปรับแต่งในแบบเฉพาะตัว การตัดเสียงรบกวนที่ปรับแต่งให้เข้ากับรูปร่างหูของคุณอย่างพอดี

Nothing Ear (2)

คล่องตัวกว่าเดิมด้วยการชาร์จด่วน เมื่อชาร์จกับเคสเพียง 10 นาทีก็สามารถเล่นเพลงได้ถึง 8 ชั่วโมง Ear (2) รองรับการชาร์จแบบไร้สายสูงสุด 2.5W (ผ่านการรับรอง Qi) ไม่ต้องเสียบสายให้เกะกะ หรือสามารถชาร์จแบบย้อนกลับกับอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันได้ เช่น Phone (1)

คุณสมบัติร่วมๆ ของ Nothing Ear (2)

  • น้ำหนักเบาเพียง 4.5 กรัม
  • ไดร์เวอร์ขนาด 11.6 มม.
  • อันทรงพลัง ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ
  • รองรับเสียง Hi-Res 24bit
  • การตัดเสียงรบกวนที่เหนือชั้น
  • โปรไฟล์เสียงส่วนตัว
  • ฟังได้นานสูงสุด 36 ชม.
Nothing Ear (2)

Nothing Ear (2) ราคาและวันที่วางจำหน่าย

หูฟัง Nothing Ear (2) มีราคาอยู่ที่ 149 ดอลลาร์หรือราคาไทยคือ 5,490 บาท ซึ่งมันแพงขึ้นจาก Ear (1) ที่ปรับเพิ่มเป็น 4,790 บาท และสามารถซื้อได้จากเว็บไซต์ Nothing ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา – www.phonearena.com, th.nothing.tech

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว “INSTAX mini 99TM” กล้องอนาล็อกสัมผัสหรูหรา 
เปิดตัว GARMINDESCENT MK2 และ GARMIN DESCENT T1 TRANSMITTER คู่ใจนักดำน้ำ
เสียวหมี่เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ “Xiaomi Watch S1” และ “Xiaomi Watch S1 Active”

Leave Your Reply

*