ในโฆษณาธีมฟุตบอลโลกตัวใหม่ค่ายดังอย่าง Samsung จัดมาหนึ่งหมัดกับการจิกกัดเรื่องที่ Apple ไม่มี iPhone แบบพับได้ ในขณะที่โปรโมต Galaxy Z Flip4 ของตัวเอง

ในโฆษณาที่โพสต์บนบัญชี Weibo โซเชียลมีเดียสุดฮอตในจีน ของทาง Samsung ได้แสดงภาพที่ทำให้เห็นว่าโทรศัพท์ Galaxy Flip ที่แทนตัวเองเป็นแฟนบอลในสนามฟุตบอลที่มีธีมหลังจากฟุตบอลโลกปี 2022 ในขณะที่โทรศัพท์ Galaxy Flip กำลังส่งเสียงเชียร์และพลิกไปมาบนอัฒจันทร์ สมาร์ทโฟนบางรุ่นซึ่งดูเหมือนกับ iPhone อย่างชัดเจนยังคงอยู่ในกลุ่มผู้ชม

โดยยืนนิ่งพร้อมกับแสดงอีโมจิเศร้าๆ บนจอแสดงผลขณะที่พวกเขามองไปรอบๆ ทะเลของโทรศัพท์ Galaxy Flip ข้อความในตอนท้ายของโฆษณาอ่านว่า “ถึงเวลาพับเข้าด้วยกันแล้ว”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Samsung ล้อเลียน Apple และการไม่มีโทรศัพท์พับและพลิกได้ ในโฆษณาเมื่อเดือนที่แล้ว Samsung ล้อเลียนว่าผู้ใช้ Apple มักจะรอคุณสมบัติใหม่อยู่เสมอ “เพราะนั่นคือสิ่งที่เราทำ เรารอ”

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ด่วน! บริการ “My Photo Stream” ของ Apple จะปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2023
Spotify ยังคงจะเปิดตัวแผน “Spotify HiFi” ที่เลื่อนไป [แต่อย่าถามว่าเมื่อไหร่]
ลือ Samsung Galaxy S11+ จะนำเทคโนโลยีรวมพิกเซลจาก 9 เป็น 1 มาใช้ร่วมกับกล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล

Leave Your Reply

*