ในโฆษณาธีมฟุตบอลโลกตัวใหม่ค่ายดังอย่าง Samsung จัดมาหนึ่งหมัดกับการจิกกัดเรื่องที่ Apple ไม่มี iPhone แบบพับได้ ในขณะที่โปรโมต Galaxy Z Flip4 ของตัวเอง

ในโฆษณาที่โพสต์บนบัญชี Weibo โซเชียลมีเดียสุดฮอตในจีน ของทาง Samsung ได้แสดงภาพที่ทำให้เห็นว่าโทรศัพท์ Galaxy Flip ที่แทนตัวเองเป็นแฟนบอลในสนามฟุตบอลที่มีธีมหลังจากฟุตบอลโลกปี 2022 ในขณะที่โทรศัพท์ Galaxy Flip กำลังส่งเสียงเชียร์และพลิกไปมาบนอัฒจันทร์ สมาร์ทโฟนบางรุ่นซึ่งดูเหมือนกับ iPhone อย่างชัดเจนยังคงอยู่ในกลุ่มผู้ชม

โดยยืนนิ่งพร้อมกับแสดงอีโมจิเศร้าๆ บนจอแสดงผลขณะที่พวกเขามองไปรอบๆ ทะเลของโทรศัพท์ Galaxy Flip ข้อความในตอนท้ายของโฆษณาอ่านว่า “ถึงเวลาพับเข้าด้วยกันแล้ว”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Samsung ล้อเลียน Apple และการไม่มีโทรศัพท์พับและพลิกได้ ในโฆษณาเมื่อเดือนที่แล้ว Samsung ล้อเลียนว่าผู้ใช้ Apple มักจะรอคุณสมบัติใหม่อยู่เสมอ “เพราะนั่นคือสิ่งที่เราทำ เรารอ”

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“OPPO” เปิดตัว OPPO Reno Series สีใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น! “Sunset Rose”
เปิดตัว HUAWEI MatePad T8 แท็บเล็ตขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ในราคาเริ่มต้น 3,690 บาท
“HUAWEI MatePad Pro 12.6 นิ้ว” เปิดตัวให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

Leave Your Reply

*