Robot Vacuum X10

Xiaomi Robot Vacuum X10+ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นล่าสุดของเสียวหมี่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น เมื่อจับคู่กับสเตชั่น (ฐานที่ตั้ง)

อุปกรณ์สามารถเทขยะลงในถังขยะของตัวอง ทำความสะอาดแผ่นซับ เติมน้ำในถัง เก็บผ้าถูพื้นให้ชื้น และแห้งเองเพื่อหลีกเลี่ยงการกักเก็บความชื้นและกลิ่นเมื่อไม่ได้ใช้งานเครื่อง คือระบบอัตโนมัติอย่างแท้จริง

ทำให้ทุกครัวเรือนได้รับประสบการณ์การทำความสะอาดที่ราบรื่น อุปกรณ์นี้สามารถทำความสะอาดพื้นผิวได้ทุกประเภท ไม้ถูพื้นสามารถยกตัวเองขึ้นได้เมื่อเซ็นเซอร์อัลตราโซนิกในตัวตรวจจับพรมโดยอัตโนมัติ ขณะเดียวกันก็สามารถดูดฝุ่นอย่างทั่วถึงได้ด้วยพลังดูด 4,000Pa9 แผ่นถูพื้นแบบหมุนคู่สามารถทำการถูด้วยแรงดันเพื่อขจัดคราบสกปรกฝังแน่นบนพื้น

Xiaomi Robot Vacuum X10+ นั้นขับเคลื่อนด้วยระบบ S-Cross AITM ทำให้ตัวอุปกรณ์สามารถหลีกเลี่ยงวัตถุบนเส้นทางการทำความสะอาดและปรับการถูพื้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมกับเลเซอร์แบบ dual-line และกล้อง RGB สำหรับการตรวจจับเป้าหมาย เมื่อใช้ร่วมกับระบบนำทาง LDS เครื่องจะวางแผนเส้นทางการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ

Xiaomi Robot Vacuum X10+ สีขาว วางจำหน่ายในราคา 25,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2565 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ที่มา – www.mi.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “BEOPLAY EQ” หูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ ในราคา 15,900 บาท
“Sharp Wireless Earbuds” ไอเทมคู่ใจ เพลิดเพลินกับการใช้งานยาวนานถึง 6 ชั่วโมง
เผยโฉม X1D II 50C กล้อง Mirrorless Medium Format ตัวใหม่

Leave Your Reply

*