ถ่ายทอดคุณภาพเสียงได้แบบไม่มีใครเทียบ พร้อมการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟที่ดียิ่งขึ้น และคุณสมบัติใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย

จบลงไปแล้วครับสำหรับงาน “Far Out” งานใหญ่ประจำปีของแอปเปิล 2022 แน่นอนว่าภายในงานนี้เป็นเวทีของการเปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone 14 series อย่างเป็นทางการในงานแล้ว อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่อีกตัวคือการเปิดตัว AirPods Pro 2 อย่างเป็นทางการ

AirPods Pro มาพร้อมคุณสมบัติทั้งหมดที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ตระกูล AirPods เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์อันมหัศจรรย์ เริ่มตั้งแต่การตั้งค่าทันทีไปจนถึงการออกคำสั่ง Siri และคุณสมบัติใหม่ๆ ที่ให้คุณสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นในแบบที่ง่ายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

AirPods Pro 2

AirPods Pro 2 ออกแบบขึ้นใหม่เพื่อเสียงที่เต็มอิ่มยิ่งกว่าเดิม ทั้งยังมาพร้อมการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟที่เหนือชั้นไปอีกขั้นและโหมดฟังเสียงภายนอกที่ปรับตามสภาวะ ระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 6 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

 AirPods Pro2 มาพร้อมกับชิป H2 ใหม่ที่ออกแบบโดย Apple คือขุมพลังเบื้องหลัง AirPods Pro และประสิทธิภาพด้านเสียงขั้นสูง โดยจะ ทำงานประสานกันกับไดรเวอร์และตัวขยายสัญญาณที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะเพื่อมอบเสียงสูงที่ใสคมชัด และเสียงเบสที่ทุ้มลึกอย่างชัดเจนในระดับที่น่าทึ่ง ทำให้ทุกเสียงที่คุณได้ยินสดใสสมจริงยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

AirPods Pro 2

ด้วยอัลกอริทึมการประมวลผลด้วยคอมพิวเตอร์ซึ่งตัดเสียงรบกวนได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมถึงระบบเสียงสามมิติที่เหนือชั้นและประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น ทั้งหมดนี้ในคราวเดียว

ด้วยการตัดเสียงรบกวนที่ดีกว่ารุ่นก่อนหน้าสูงสุดถึง 2 เท่า บอกได้เลยว่า AirPods Pro ที่มีขุมพลังจากชิป H2 นั้นสร้างมาเพื่อความสงบสุขในการฟังของคุณอย่างแท้จริง และด้วยความสามารถในการควบคุมทั้งสิ่งที่คุณได้ยินและไม่ได้ยิน คุณจึงเต็มอิ่มกับเพลงและพ็อดคาสท์ได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

AirPods Pro 2

ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนและช่องระบายอากาศด้านหลังได้รับการจัดวางอย่างเหมาะสมเพื่อให้ตรวจจับเสียงที่เข้ามาได้อย่างรวดเร็ว จะทำงานร่วมกันเพื่อตัดลดเสียงรบกวนก่อนที่จะเข้าถึงหูคุณ

ไดรเวอร์ใหม่และอัลกอริทึมอะคูสติกที่ปรับมาให้ดีขึ้น ช่วยให้การตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟสามารถลดเสียงรบกวนที่ไม่พึงประสงค์ได้มากขึ้น ต่อไปนี้ก็ไม่มีอะไรมาขัดจังหวะการฟังของคุณระหว่างเดินทาง และเมื่อคุณต้องการจดจ่อกับบางสิ่งบางอย่างได้

จุกหูฟังซิลิโคน 4 คู่ ที่ให้มาด้วยกัน วันนี้มีขนาดเล็กพิเศษแล้ว เพื่อความพอดีกับหูหลายขนาดมากขึ้น โดยจุกหูฟังจะทำการซีลทางอะคูสติกเพื่อกันไม่ให้เสียงรั่วไหล ทั้งยังแน่นกระชับเพื่อให้ AirPods Pro อยู่กับที่

AirPods Pro 2

โหมดฟังเสียงภายนอกที่ปรับตามสภาวะใช้ประโยชน์จากขุมพลังของชิป H2 ในการลดความเข้มของเสียงรบกวนดังๆ อย่างเสียงไซเรนหรือเครื่องจักรต่างๆ ให้เหลือน้อยที่สุด คุณจึงได้ยินเสียงจากโลกรอบๆ ตัวได้อย่างสบายหู

การควบคุมแบบสัมผัสให้คุณจัดการฟังก์ชั่นการเล่นเสียงจากก้านหูฟังได้ง่ายๆ เพียงเลื่อนขึ้นหรือลงเพื่อปรับระดับเสียง บีบเพื่อเล่นและหยุดเพลง หรือรับและวางสายโทรศัพท์ หรือบีบค้างเพื่อสลับไปมาระหว่างการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอกที่ปรับตามสภาวะ

 AirPods Pro ยกระดับประสบการณ์การฟังแบบเฉพาะบุคคลขึ้นไปอีกขั้น โดยระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณพร้อมการติดตามศีรษะแบบไดนามิกจะทำงานร่วมกับอุปกรณ์ของคุณทั้งหมด เพื่อให้คุณดื่มด่ำอยู่ในภวังค์เสียงที่โอบล้อมรอบตัวคุณได้มากยิ่งขึ้น ในขณะที่ EQ แบบปรับได้เองจะปรับเสียงตามความกระชับของ AirPods Pro เพื่อให้คุณได้ยินเสียงทุกช่วงความถี่ในแบบที่ควรจะได้ยินจริงๆ

ในการจะเล่นเสียงให้พอดียิ่งขึ้นกับรูปทรงหูที่เป็นของคุณเท่านั้น ระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณจะทำงานร่วมกับกล้อง TrueDepth บน iPhone เพื่อสร้างโปรไฟล์แบบเฉพาะที่อ้างอิงจากรูปทรงศีรษะของคุณ โดยโปรไฟล์นี้จะซิงค์ระหว่างอุปกรณ์ของคุณ เพื่อถ่ายทอดเสียงสุดอลังการสำหรับทุกรูปแบบการฟังของคุณ

เคสชาร์จ MagSafe ใหม่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้การฟังขณะไปไหนมาไหนสะดวกสบายเป็นพิเศษ ดีไซน์ที่อัปเดตใหม่มาพร้อมวิธีที่มากขึ้นในการติดตามเคส และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้นก็จะทำให้คุณฟัง รับชม และสนทนาได้นานยิ่งขึ้นระหว่างการชาร์จแต่ละครั้ง ซึ่งก็คงไม่มีเคสไหนที่สามารถมากไปกว่านี้แล้วล่ะ

AirPods Pro 2

ชิป U1 ใหม่ช่วยให้แอปค้นหาของฉันพร้อมคุณสมบัติตำแหน่งที่ตั้งจริงใช้งานกับเคสได้ คุณจึงระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ แถมยังใช้แอปค้นหาของฉันพร้อมมุมมองที่บอกระยะความใกล้ หากคุณลืมว่า AirPods Pro อยู่ที่ไหนได้อีกด้วย

ลำโพงในตัวของเคสจะเล่นเสียงเพื่อให้คุณหาเจอได้ง่ายๆ และยังมีเสียงแบบใหม่หมดที่จะคอยเตือนให้ทราบเมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย หรือเมื่อจับคู่สำเร็จ

ช่องคล้องสายให้คุณห้อยเคสไว้กับกระเป๋าเป้หรือกระเป๋าถือ เพื่อให้เสียงแบบเต็มอิ่มสมจริงนั้นอยู่ใกล้มือคุณตลอดเวลา

AirPods Pro 2

คุณสามารถชาร์จเคสชาร์จ MagSafe กับที่ชาร์จสำหรับ Apple Watch หรือที่ชาร์จ MagSafe และยังใช้หัวต่อ Lightning หรือเครื่องชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi ได้อีกด้วย

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

AirPods Pro มาพร้อมระยะเวลาการฟังที่นานขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 1.5 ชั่วโมง โดยสามารถฟังได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ2 และด้วยการชาร์จจากเคสเพิ่มเติมอีก 4 ครั้ง ผู้ใช้ก็สามารถเพลิดเพลินกับการฟังได้สูงสุดถึง 30 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ ซึ่งนานกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 6 ชั่วโมงเต็ม3 เพื่อความคล่องตัวที่มากขึ้นในระหว่างการเดินทาง ตอนนี้ผู้ใช้สามารถชาร์จ AirPods Pro ด้วยที่ชาร์จสำหรับ Apple Watch เพิ่มเติมจากที่ชาร์จ MagSafe, แผ่นรองชาร์จที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน Qi หรือสาย Lightning  

  • ฟังได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งาน การตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ
  • 30 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและใช้งานร่วมกับเคส

ทั้ง AirPods Pro และเคสชาร์จ MagSafe ทนเหงื่อและน้ำที่ระดับ IPX4

AirPods Pro 2

ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย AirPods Pro (รุ่นที่ 2)

  • AirPods Pro (รุ่นที่ 2) จะพร้อมให้สั่งซื้อในเร็วๆ นี้ในราคา 8,990 บาท
  • AirPods (รุ่นที่ 3) พร้อมเคสชาร์จ Lightning ตอนนี้มีจำหน่ายในราคา 6,790 บาท AirPods (รุ่นที่ 3) พร้อมเคสชาร์จ MagSafe มีจำหน่ายในราคา 6,990 บาท
  • ในขณะนี้ลูกค้าสามารถเพิ่มการสลักข้อความด้วย Memoji ลงบนเคสสำหรับ AirPods (รุ่นที่ 2) และ AirPods (รุ่นที่ 3) ได้ฟรีเฉพาะในแอป Apple Store เท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสลักข้อความด้วย Memoji โดยใช้ Apple Store app
  • สมาชิกใหม่สามารถใช้ Apple Music ได้ฟรี 6 เดือน เมื่อซื้อ AirPods, AirPods Pro หรือ AirPods Max รุ่นใดก็ได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/th/promo
  • เพื่อฟังก์ชั่นการทำงานที่สมบูรณ์แบบ ให้ใช้ AirPods Pro (รุ่นที่ 2) โดยจับคู่กับอุปกรณ์ Apple ที่ใช้ซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการล่าสุด โปรไฟล์ระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณและแอปค้นหาของฉันจะใช้งานได้พร้อม iPadOS 16 และ macOS Ventura ภายในเดือนตุลาคม
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi เปิดตัว SmartMi Full DC Inverter แอร์อัจฉริยะ เงียบและประหยัด ราคาหมื่นเดียว
DJI เปิดตัว Mavic Mini โดรนรุ่นใหม่ที่มีน้ำหนักเพียง 249 กรัม
หลุดภาพแรก “Samsung Galaxy Watch” ขนาดใหม่ 42 มิลลิเมตร จากเว็บไซต์ในต่างประเทศ

Leave Your Reply

*