เราได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ Apple Watch ที่ทนทานมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และล่าสุด Mark Gurman แห่ง Bloomberg ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของแอปเปิลจะถูกเรียกว่า Apple Watch Pro

โดยApple Watch Pro จะมาพร้อมตัวเรือนที่ทนทานมากกว่าเดิมเพราะมันทำจากไททาเนียม(รุ่นพิเศษ) และจะมีหน้าจอที่ใหญ่กว่าแผงขนาด 1.9 นิ้วในปัจจุบันของนาฬิกา Series 7 ขนาด 45 มม.

กล่าวกันว่าหน้าจอของ Apple Watch Pro มีความทนทานต่อการแตกละเอียดมากกว่า และนาฬิกาจะมาพร้อมการติดตามกีฬาขั้นสูงสำหรับการว่ายน้ำและการเดินป่า แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น และเซ็นเซอร์สุขภาพแบบใหม่

Apple จะกำหนดเป้าหมายหรือลูกค้าในกลุ่มนี้ไปทางผู้ที่ชื่นชอบกีฬาผาดโผนที่ไม่เช่นนั้นจะเลือกสมาร์ทวอทช์ Garmin Gurman คาดว่า Apple Watch Pro ใหม่จะเริ่มต้นที่ $900-$999 เมื่อวางจำหน่าย

เขายังกล่าวอีกว่า Apple อาจจะยกเลิกรุ่น Watch Edition ระดับไฮเอนด์เพราะทั้ง 2 รุ่นไม่มีความแตกต่างกันและทำมาจากไททาเนียมเหมือนกันนั้นเอง

ที่มา – www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เคาะราคา “All New GWM TANK 500 HEV” เริ่มต้นที่ 2,049,000 บาท และ All New GWM TANK 300 HEV
พบกับ “Galaxy S23 Series” สมาร์ตโฟนสุดพี๊คคค! สำหรับคนยุคใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
เมื่อแอดมิน “Huawei” ทวีตขอความอวยพรปีใหม่ผ่าน “iPhone”

Leave Your Reply

*