เราได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ Apple Watch ที่ทนทานมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และล่าสุด Mark Gurman แห่ง Bloomberg ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของแอปเปิลจะถูกเรียกว่า Apple Watch Pro

โดยApple Watch Pro จะมาพร้อมตัวเรือนที่ทนทานมากกว่าเดิมเพราะมันทำจากไททาเนียม(รุ่นพิเศษ) และจะมีหน้าจอที่ใหญ่กว่าแผงขนาด 1.9 นิ้วในปัจจุบันของนาฬิกา Series 7 ขนาด 45 มม.

กล่าวกันว่าหน้าจอของ Apple Watch Pro มีความทนทานต่อการแตกละเอียดมากกว่า และนาฬิกาจะมาพร้อมการติดตามกีฬาขั้นสูงสำหรับการว่ายน้ำและการเดินป่า แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น และเซ็นเซอร์สุขภาพแบบใหม่

Apple จะกำหนดเป้าหมายหรือลูกค้าในกลุ่มนี้ไปทางผู้ที่ชื่นชอบกีฬาผาดโผนที่ไม่เช่นนั้นจะเลือกสมาร์ทวอทช์ Garmin Gurman คาดว่า Apple Watch Pro ใหม่จะเริ่มต้นที่ $900-$999 เมื่อวางจำหน่าย

เขายังกล่าวอีกว่า Apple อาจจะยกเลิกรุ่น Watch Edition ระดับไฮเอนด์เพราะทั้ง 2 รุ่นไม่มีความแตกต่างกันและทำมาจากไททาเนียมเหมือนกันนั้นเอง

ที่มา – www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว “Mac mini” รุ่นใหม่ปี 2020 เริ่มต้นที่ 256GB ราคาเริ่มต้น 25,xxx บาท
เสียวหมี่ เพิ่มเงินลงทุนพร้อมลุย 5G+AIoT เต็มกำลัง ร่วมฉลองธุรกิจครบรอบ 10 ปี
“Instagram” เพิ่มทางเลือกดูฟีด 2 แบบใหม่แก่ผู้ใช้งาน

Leave Your Reply

*