ดูเหมือนหลายๆ คนจะไม่ชอบข่าวนี้หลังมากนักสำหรับข้อมูลใหม่ที่ว่า “AirPods Pro 2” อาจไม่มีฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ หรือ วัดอุณหภูมิร่างกาย

ในขณะที่ข่าวลือก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า AirPods Pro รุ่น2 ที่กำลังจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและอุณหภูมิร่างกายในตัว แต่ Mark Gurman แห่ง Bloomberg ได้ตั้งข้อสงสัยว่าข่าวลือเหล่านั้นจะกลายเป็นความจริงแทน โดยกล่าวว่าคุณสมบัติดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

โดยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีข่าวลือออกมมากมายว่า AirPods Pro 2 รุ่นใหม่จะมาพร้อมความสามารถในการระบุอัตราการเต้นของหัวใจหรืออุณหภูมิร่างกายของผู้สวมใส่ และเมื่อเดือนที่แล้ว มีข่าวลือจาก 52Audio ว่า ‌AirPods Pro‌ 2 จะสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจและอุณหภูมิร่างกายจากภายในหูได้

รายงานเดียวกันนี้ยังระบุว่า ‌AirPods Pro‌ 2 จะมี USB-C ชิป H1 ที่อัปเดต และฟังก์ชัน Find My คงต้องรอดูกันต่อไปว่าแง่มุมอื่นๆ ของรายงานจะออกมาถูกต้องหรือไม่นั้นคือข้อมูลที่หลุดออกมามีความน่าเชื่อถือแค่ไหน? เราคงต้องรอลุ้นไปพร้อมกันในวันเปิดตัว

หากยังจำกันได้ Apple ไม่ได้ทำการอัปเดตใดๆ ให้แก่ AirPods Pro‌ ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 นอกเหนือจากเคสชาร์จ MagSafe ใหม่เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว คาดว่า Apple จะเปิดตัว ‌AirPods Pro‌ รุ่นใหม่ในปลายปีนี้ ซึ่งอาจเป็นไปได้ในช่วงเวลาที่เปิดตัว iPhone 14 และ Apple Watch รุ่นใหม่ในฤดูใบไม้ร่วงนี้หรือประมาณเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

ที่มา – www.macrumors.com


SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว HUAWEI MatePad T8 แท็บเล็ตขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ในราคาเริ่มต้น 3,690 บาท
Apple Music ชวนคุณมาอยู่บ้านแบบใกล้ชิดศิลปินจาก What The duck กับ Homie Acoustic EP
ลือ! Apple อาจนำ สี Midnight Green ออกและใส่ Dark Blue แทนสำหรับปี 2020

Leave Your Reply

*