ดูเหมือนหลายๆ คนจะไม่ชอบข่าวนี้หลังมากนักสำหรับข้อมูลใหม่ที่ว่า “AirPods Pro 2” อาจไม่มีฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ หรือ วัดอุณหภูมิร่างกาย

ในขณะที่ข่าวลือก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า AirPods Pro รุ่น2 ที่กำลังจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและอุณหภูมิร่างกายในตัว แต่ Mark Gurman แห่ง Bloomberg ได้ตั้งข้อสงสัยว่าข่าวลือเหล่านั้นจะกลายเป็นความจริงแทน โดยกล่าวว่าคุณสมบัติดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

โดยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีข่าวลือออกมมากมายว่า AirPods Pro 2 รุ่นใหม่จะมาพร้อมความสามารถในการระบุอัตราการเต้นของหัวใจหรืออุณหภูมิร่างกายของผู้สวมใส่ และเมื่อเดือนที่แล้ว มีข่าวลือจาก 52Audio ว่า ‌AirPods Pro‌ 2 จะสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจและอุณหภูมิร่างกายจากภายในหูได้

รายงานเดียวกันนี้ยังระบุว่า ‌AirPods Pro‌ 2 จะมี USB-C ชิป H1 ที่อัปเดต และฟังก์ชัน Find My คงต้องรอดูกันต่อไปว่าแง่มุมอื่นๆ ของรายงานจะออกมาถูกต้องหรือไม่นั้นคือข้อมูลที่หลุดออกมามีความน่าเชื่อถือแค่ไหน? เราคงต้องรอลุ้นไปพร้อมกันในวันเปิดตัว

หากยังจำกันได้ Apple ไม่ได้ทำการอัปเดตใดๆ ให้แก่ AirPods Pro‌ ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 นอกเหนือจากเคสชาร์จ MagSafe ใหม่เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว คาดว่า Apple จะเปิดตัว ‌AirPods Pro‌ รุ่นใหม่ในปลายปีนี้ ซึ่งอาจเป็นไปได้ในช่วงเวลาที่เปิดตัว iPhone 14 และ Apple Watch รุ่นใหม่ในฤดูใบไม้ร่วงนี้หรือประมาณเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

ที่มา – www.macrumors.com


SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เหตุผล 3 ข้อกับความพี๊คคคที่สุดของ Galaxy S23 series ที่ต้องลอง!
เผยภาพภาพคอนเซ็ป “iPhone X Fold” รุ่นใหม่พับได้
เผย 4 เทรนด์กำหนดอนาคตธุรกิจคลาวด์

Leave Your Reply

*