หลังจากที่ครึ่งปีหลังหลาย ๆ แบรนด์พากันปล่อยสิงค้าใหม่ ๆ กันออกมารัว ๆ ดูเหมือนว่าเสียวหมี่เองก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน

โดยล่าสุดเสียวหมี่ได้ทวีตภาพภาพและข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ Official @Xiaomi ว่า

We promise this will be an exciting moment for all of you! Save the date, don’t miss out! #XiaomiProductLaunch

เราสัญญาว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกคุณทุกคน! บันทึกวันที่ไว้ อย่าพลาด! #XiaomiProductLaunch)

เพื่อเป็นการยืนยันอีกครั้งถึงงานอีเว้นท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ ทั้งนี้ในข้อความและภาพที่ทางเสี่ยวหมี่ได้โพสต์นั้นไม่ได้มีการบอกใบ้อะไรมากมายนักเราคงต้องมาลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่าจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่อะไรเปิดตัวบ้าง?

ทั้งนี้สื่อต่างประเทศคาดว่าทางเสียวหมี่ จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi 11T Series, Xiaomi MIX 4 และแท็บเล็ตรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Pad 5 รุ่น Global อย่างเป็นทางการ (เบื้องต้นข้อมูลดังกล่าวยังเป็นการวิเคราะห์เท่านั้น)

แต่ก่อนจะถึงงานใหญ่วันที่ 15 กันยายน ทาง Xiaomi ก็ชิงปล่อยทีเซอร์ล่าสุดสำหรับการเปิดตัว Redmi 10 Prime ในวันที่ 3 กันยายนนี้ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักและสนุกกับงานในวันที่ 3 กันยายนเรียกน้ำย่อยกันก่อน

Redmi 10 Prime

และแน่นอนว่าต่อไปเราจะไม่ได้เห็นคำว่า Mi ในสินค้าใหม่ของ Xiaomi อีกแล้วเพราะเสี่ยวหมี่จะมาพร้อมกับนโยบายใหม่นั้นคือเลิกใช้คำว่า Mi ในการทำตลาด จะคงเหลือเพียงแต่ Xiaomi เท่านั้น เริ่มใน Xiaomi Mix 4

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพ Emojis ชุดใหม่ใน iOS 14.5 Beta
ลือก่อนเปิดตัว! “iPad Pro” รุ่นปี 2024 จะได้ใช้จอ OLED และใหญ่ขึ้นเล็กน้อย
OPPO ส่งทีเซอร์ “OPPO Find X2” จัดเต็มจอ 120 Hz และรองรับ HDR

Leave Your Reply

*