Samsung Galaxy Z Fold 3 เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Samsung Galaxy Unpacked ที่จะจัดจัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม นี้

Samsung Galaxy Z Fold 3
Samsung Galaxy Z Fold 3

ทั้งนี้ล่าสุดเว็บไซต์ด้านไอทีชื่อดังอย่าง gsmarena.com ได้เผยภาพเรนเดอร์ “Samsung Galaxy Z Fold 3” ชุดใหม่ใหม่ออกมาให้เราได้เห็นอีกครั้ง

Samsung Galaxy Z Fold 3

ซึ่งภาพดังกล่างแสดงให้เห็นดีไซน์เรื่องกล้องของ Galaxy Z Fold 3 ที่ในรุ่นนี้กล้องเซลฟีจะอยู่ใต้หน้าจอหรือ “Under Display Camera” ทำให้พื้นที่ของหน้าจอนั้นมีเยอะขึ้น แต่สิ่งที่น่าสังเกตคือ ส่วนที่หน้าจอบังกล้องจะมีความสว่างมากกว่าปกติ

Samsung Galaxy Z Fold 3

ส่วนสเปกของเครื่องจะมาพร้อมกับ Snapdragon 888 มาพร้อมกับ RAM 12GB และจะมีสีให้เลือกทั้ง เขียว, ดำ และขาว หน้าจอภายในมีขนาด 7.55 นิ้ว และ 6.23 นิ้ว และนอกจากนี้ยังมีค่า Refresh Rate 120Hz และมีแบตเตอรี่ขนาด 4400 mAh รองรับกำลังชาร์จไฟ 25W แบบสายและไร้สาย 15W

Samsung Galaxy Z Fold 3

ทั้งนี้ภายในงาน Virtual Samsung Galaxy Unpacked ดังกล่าว ซัมซุง (Samsung) เราจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Samsung Galaxy Z Fold3, Samsung Galaxy Z Flip3, Samsung Galaxy Watch4, Samsung Galax Tab S7 FE และ Samsung Galaxy Buds2

Samsung Galaxy Z Fold 3

สำหรับกำหนดการจัดงาน Virtual Samsung Galaxy Unpacked จะมีขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 10 โมงเช้าตามเวลามาตรฐานซึ่งจะตรงกับเวลาประเทศไทยประมาณ 3 ทุ่มของประเทศไทยครับ

Samsung Galaxy Z Fold 3

ที่มา: twitter.com/91mobiles

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดข้อมูล Geekbench ของ “Xiaomi 12 รุ่น Global มาพร้อมกับ RAM 8GB
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI P30 Pro Limited Edition Amber Sunrise
AuTuTu สรุป 10 อันดับมือถือแรงสุดๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2019

Leave Your Reply

*