นับถอยหลังอีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น Apple ก็จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ และแน่นอนว่ามันคือ iPhone 2019 ที่ตามกระแสข่าวลือที่อกมามันจะถูกเรียกว่า iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Maxทั้งนี้ล่าสุดมีข่าวออกมาเพิ่มเติมว่า iPhone ใหม่นั้นจะมาพร้อมกับที่ชาร์จพอร์ต USB-C และสาย USB-C to Lightning ใส่มาในกล่อง โดยข้อมูลดังกล่าวมาจากเว็บไซต์ ChargerLAB ของฮ่องกงนั้นเท่ากับว่า iPhone มาพร้อมกับเครื่องชาร์จที่รวดเร็วเป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ดีข้อมูลที่หลุดออกมานั้นยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีความเป็นไปได้มากน้อยแแค่ไหน เราคงต้องมารออัปเดตไปพร้อมๆ กันในเดือนหน้าว่า Apple จะเผยอะไรออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกัน!

iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

สำหรับความเป็นไปได้ในเรื่องของวันเปิดตัวนั้นคาดว่า iPhone 11 มีข่าวว่าจะเปิดตัวในวันที่ 10 กันยายนนี้ แต่คาดว่าจะให้เปิดจองได้ในวันที่ 13 กันยายน และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ในวันที่ 20 กันยายนในกลุ่มประเทศแรก

ที่มา – 9to5Mac

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Facebook น้อมรับผิด!
ยัน “Sony Thai” เตรียมเปิดตัว “Sony Xperia 1” รุ่นใหม่
หลุดภาพ Renders “Nokia 7.1 Plus” ว่าที่เรือธงซีรี่ใหม่ของ

Leave Your Reply

*