ดูเหมือน Xiaomi คงไม่ถูกใจสิ่งนี้(หากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง) เพราะล่าสุดมีคลิป Hands-On ของ Mi 11 Ultra หลุดออกมาให้เราเห็นกัน

Xiaomi Mi 11 Ultra

ทั้งนี้ล่าสุดนี้ทางเว็บไซต์ xda-developers ได้สำเสนอคลิป Hands-On แรกของ  Mi 11 Ultra ออกมาให้ได้ชมกันอย่างชนิดที่เรียกว่าชัดทุกมุม โดยคลิปดังกล่าวหลุดมาจาก YouTube ชาวฟิลิปปินส์ จนสื่อบอกว่ามันอาจเป็นคลิปตัวเครื่องจริงของ Mi 11 Ultra ก็ได้

Xiaomi Mi 11 Ultra

หากยังจำกันได้ทาง Xiaomi Mi 11 เพิ่งทำการเปิดตัวครั้งแรก 9 กุมภาพันธ์ 2021 และวันนี้ก็มีข่าวรุ่นใหม่หลุดออกมาหน้าตาเฉย แม้ว่าเราจะไม่สามารถยืนยันความถูกต้องของการรั่วไหลนี้ได้ทั้งหมด

แต่ก็ดูน่าเชื่อถือเพียงพอที่จะเป็นของจริงเพราะที่ตัวเครื่องดันมีหมายเลขรุ่นแสดงไว้ตรงด้านหลัง M2102K1G ตรงกับรายชื่อของอุปกรณ์ Xiaomi ที่เพิ่งได้รับการรับรองจาก BIS ของอินเดียและฐานข้อมูลอุปกรณ์เข้ารหัส EEC ของสหภาพยุโรป

Xiaomi Mi 11 Ultra

โดยรายละเอียดอื่นๆ ของ Mi 11 Ultra หากวิเคราะห์คร่าวๆ จากคลิปคาดว่ามันจะมาพร้อมกับสามารถซูมได้สูงสุด 120 เท่าหรือที่ Xiaomi เรียกว่า AI super zoom (ทั้งออพติคัล + ดิจิทัล + AI) และหน้าจอรองขนาดเล็กรวมถึงมันจะรองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยกำลังไฟฟ้าสูงถึง 67W

Xiaomi Mi 11 Ultra จะทำงานอยู่บน MIUI 12.5 เป็นระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่จาก Xiaomi รวมไปถึงความสามารถในการรองรอง 5G

Xiaomi Mi 11 Ultra
Xiaomi Mi 11 Ultra
Xiaomi Mi 11 Ultra

สุดท้ายนี้ข่าวที่ www.xda-developers.com นำมาเสนอให้เราได้อ่านกัน ยังไม่อาจยืนยันได้ว่าคลิปของ Xiaomi Mi 11 Ultra จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่

Xiaomi Mi 11 Ultra
Xiaomi Mi 11 Ultra

ซึ่งคาดว่าเราน่าจะได้ทราบข้อมูลต่างๆ ของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของ  Xiaomi กันในเร็วๆ นี้ครับ

Xiaomi Mi 11 Ultra

ปล. ล่าสุดคลิปดังกล่าวไม่สามารถดูได้แล้ว…

ขอบคุณที่มา : www.xda-developers.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ “iPhone 15 Ultra” อาจเป็นชื่อใหม่แทน “Pro Max” แทนชื่อเดิม ก่อนเปิดตัว 13 กันยายนนี้
โดนแน่!!! อย่าลอง Ad Blocker หลัง YouTube เอาจริง บล็อกห้ามดูคลิปต่อหากยังใช้งาน
Apple ประกาศจัดงาน Worldwide Developers Conference 2023 ในวันที่ 5 มิ.ย. นี้

Leave Your Reply

*