ดูเหมือน Xiaomi คงไม่ถูกใจสิ่งนี้(หากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง) เพราะล่าสุดมีคลิป Hands-On ของ Mi 11 Ultra หลุดออกมาให้เราเห็นกัน

Xiaomi Mi 11 Ultra

ทั้งนี้ล่าสุดนี้ทางเว็บไซต์ xda-developers ได้สำเสนอคลิป Hands-On แรกของ  Mi 11 Ultra ออกมาให้ได้ชมกันอย่างชนิดที่เรียกว่าชัดทุกมุม โดยคลิปดังกล่าวหลุดมาจาก YouTube ชาวฟิลิปปินส์ จนสื่อบอกว่ามันอาจเป็นคลิปตัวเครื่องจริงของ Mi 11 Ultra ก็ได้

Xiaomi Mi 11 Ultra

หากยังจำกันได้ทาง Xiaomi Mi 11 เพิ่งทำการเปิดตัวครั้งแรก 9 กุมภาพันธ์ 2021 และวันนี้ก็มีข่าวรุ่นใหม่หลุดออกมาหน้าตาเฉย แม้ว่าเราจะไม่สามารถยืนยันความถูกต้องของการรั่วไหลนี้ได้ทั้งหมด

แต่ก็ดูน่าเชื่อถือเพียงพอที่จะเป็นของจริงเพราะที่ตัวเครื่องดันมีหมายเลขรุ่นแสดงไว้ตรงด้านหลัง M2102K1G ตรงกับรายชื่อของอุปกรณ์ Xiaomi ที่เพิ่งได้รับการรับรองจาก BIS ของอินเดียและฐานข้อมูลอุปกรณ์เข้ารหัส EEC ของสหภาพยุโรป

Xiaomi Mi 11 Ultra

โดยรายละเอียดอื่นๆ ของ Mi 11 Ultra หากวิเคราะห์คร่าวๆ จากคลิปคาดว่ามันจะมาพร้อมกับสามารถซูมได้สูงสุด 120 เท่าหรือที่ Xiaomi เรียกว่า AI super zoom (ทั้งออพติคัล + ดิจิทัล + AI) และหน้าจอรองขนาดเล็กรวมถึงมันจะรองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยกำลังไฟฟ้าสูงถึง 67W

Xiaomi Mi 11 Ultra จะทำงานอยู่บน MIUI 12.5 เป็นระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่จาก Xiaomi รวมไปถึงความสามารถในการรองรอง 5G

Xiaomi Mi 11 Ultra
Xiaomi Mi 11 Ultra
Xiaomi Mi 11 Ultra

สุดท้ายนี้ข่าวที่ www.xda-developers.com นำมาเสนอให้เราได้อ่านกัน ยังไม่อาจยืนยันได้ว่าคลิปของ Xiaomi Mi 11 Ultra จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่

Xiaomi Mi 11 Ultra
Xiaomi Mi 11 Ultra

ซึ่งคาดว่าเราน่าจะได้ทราบข้อมูลต่างๆ ของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของ  Xiaomi กันในเร็วๆ นี้ครับ

Xiaomi Mi 11 Ultra

ปล. ล่าสุดคลิปดังกล่าวไม่สามารถดูได้แล้ว…

ขอบคุณที่มา : www.xda-developers.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Kaspersky” เผย 2023 ไทยพบการโจมตีออนไลน์ลดลงภัยคุกคามออฟไลน์เพิ่มขึ้น
เปิดตัว Garmin Venu 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ มีให้เลือก 2 ขนาดกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่และอึดกว่าเดิม
Elon Musk แจ้งสาเหตุระงับการทำข้อตกลง Twitter มูลค่า 44 พันล้านดอลลาร์ [อัพเดท]

Leave Your Reply

*