หลังจากที่ Huawei ได้จัดงาน HDC2020 หรือ Huawei Developer Conference ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้เผยโฉม HarmonyOS 2.0 พร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆที่เรียกได้ว่ามาแบบจัดหนักจัดเต็ม

และคาดว่าพร้อมกับจะปล่อยเวอร์ชั่น Beta ล่าสุดนี้ Dr. Wang Chenglu ประธานของ Huawei Consumer Busssiness Software ได้มีการเผยว่า

HarmonyOS ตอนนี้กำลังทดสอบและผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมจะปล่อยในเดือนธันวาคมตามกำหนดการเดิม โดยคาดว่าวันที่ปล่อยนั่นคือ 18 ธันวาคมสำหรับนักพัฒนา และคาดว่าในเวอร์ชั่นอัปเกรดกับมือถือจะปล่อยช่วงเดือน มกราคม – กุมภาพันธ์ โดยคาดว่าจะรองรับมากถึง 90 Model ที่เปิดตัวในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม HarmonyOS จะเป็นระบบปฏิบัติการแบบ Open Source ที่ใช้ที่นี่ค่อนข้างนอกและคาดว่าจะเพิ่มเป็นมือถือที่ใช้พื้นที่ไม่ต่ำกว่า 4GB ในช่วงตุลาคม ปีหน้านี้เช่นกัน

สัญญาณ แบบนี้ดูมีความเป็นไปได้สูงที่ Huawei จะ Move On จาก Android และ Google ค่อนข้างสูง แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร

ที่มา: www.howtogeek.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi เปิดตัว Mi CC9 Pro กล้องหลัง 5 ตัว พร้อมกล้อง 108 ล้านพิกเซลในราคาหมื่นต้นๆ
ทำความรู้จัก โฆษณาหน้ารายการแชท LINE เชื่อถือได้ ปลอดภัย ไร้มิจฉาชีพ!
สีใหม่!! HUAWEI Y7 Pro 2019 สี Coral Red แดงปะการัง โดดเด่น สดใส น่าจับจองเป็นเจ้าของ นำเทรนด์ก่อนใคร

Leave Your Reply

*