Sony HT-G700 เป็นลำโพง Sound Bar ที่ให้คุณภาพเสียงเซอร์ราวด์สุดกระหึ่มราวกับยกโรงภาพยนตร์ มาไว้ในห้องนั่งเล่น ด้วยเทคโนโลยี Dloby Atmos 3.1 Ch และ DTS:X

Sound Bar รุ่น HT-G700

ซึ่ง HT-G700 มาพร้อมลำโพงหน้า 3 ตัว ที่ทำงานผ่านระบบประมวลผลสัญญาณของโซนี่ กระจายเสียงให้   โอบล้อมผู้ใช้งานรอบทิศทาง กินพื้นที่กว้างกว่าเดิม จึงให้ประสบการณ์ ที่เต็มอรรถรสยิ่งขึ้น

Sound Bar รุ่น HT-G700

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Immersive Audio Enhancement เอกสิทธิ์เฉพาะจากโซนี่ ที่พัฒนาขึ้นใหม่สำหรับ HT-G700 ให้คุณได้สัมผัสกับเสียงเซอร์ราวนด์สามมิติ เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงที่ให้เสียงครอบคลุม 360 องศา และยังสามารถปรับเลือก upscale สัญญาณเสียงจากระบบเสียง สเตอริโอ เป็นเสียงเซอร์ราวด์มากสุดถึง 7.1.2 แชนแนล

Sound Bar รุ่น HT-G700

โดยนี้ HT-G700 ยังได้รับการดีไซน์ใหม่เพื่อให้ตอบรับกับตำแหน่งในการนั่งฟังโดยขยายจากโซฟา 3 ที่นั่ง เป็นโซฟาแบบ L-Shape โดยที่ยังคงให้เสียงที่ชัดเจน ทั้งยังปรับให้การกระจายเสียงเซอร์ราวด์มีความเหมาะสมกับทีวีขนาดใหญ่ตั้งแต่ 55 นิ้วขึ้นไป

Sound Bar รุ่น HT-G700

อีกทั้ง HT-G700 ยังมีลำโพงเซ็นเตอร์ที่ให้เสียงสนทนาที่คมชัดในทุกระดับเสียง และยังสามารถใช้ฟังเพลงประเภทต่าง ๆ ได้อย่างไพเราะ และเต็มไปด้วยรายละเอียด เป็นการยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงในการรับชมรายการทีวี และภาพยนตร์อย่างแท้จริง 

Sound Bar รุ่น HT-G700

HT-G700 มาพร้อม Subwoofer แบบไร้สาย ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น จึงให้เสียงเบสที่หนักแน่น และเต็มพลัง เชื่อมต่อใช้งานกับทีวีได้อย่างสะดวกผ่านระบบ Bluetooth® หรือช่องต่อ HDMI หรือ HDMI (eARC) รวมถึงการออกแบบรูปลักษณ์ให้จัดวางใช้งานกับทีวีจอใหญ่ 55” นิ้วขึ้นไปได้อย่างสวยงามลงตัว

Sound Bar รุ่น HT-G700

โดยเฉพาะทีวีบราเวียตั้งแต่รุ่น X8000 Series ขึ้นไป สินค้าพร้อมวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ศกนี้ ในราคา 19,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
กูเกิลเปิดตัวหูฟัง “Pixel Buds Pro” มี ANC ในราคา 199 ดอลลาร์
HONOR Choice TWS Earbuds X1 จัดเต็มด้วยแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ในราคาประมาณ 750 บาท
เปิดศักราชใหม่ให้กับการถ่ายภาพยนตร์ กับ Ronin 4D Flex

Leave Your Reply

*