หลังจากกักตัวอยู่บ้านกันมานานก็ได้เวลากลับไปทำงาน เด็ก ๆ ต้องกลับไปเรียน แต่หลายคนก็ยังมีความกังวลที่จะต้องออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านเพราะสถานการณ์โควิด-19 ก็ยังไม่น่าวางใจ

ซึ่งสิ่งสำคัญในการออกไปเผชิญโลกแน่นอนว่าต้องเริ่มจากการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด ถึงจะปลดล็อค แต่การ์ดก็ห้ามตก

ไทเกอร์พล๊าส ผู้เชี่ยวชาญในสินค้าเวชภัณฑ์ขอส่งไอเท็มใหม่ Tigerplast MaskShield+ สเปรย์เพิ่มประสิทธิภาพการกรองหน้ากากผ้า ด้วยนวัตกรรม Shield+ ช่วยสะท้อนฝุ่นและไวรัส กรองเชื้อโรคและฝุ่น PM2.5 ได้ พร้อมเสริมความมั่นใจให้ทุกคนกลับไปใช้ชีวิต New Normal ได้แบบไร้กังวล

เมื่อออกมาใช้ชีวิตข้างนอกตอนนี้ จะเห็นได้ว่ามีคนใช้หน้ากากผ้าอยู่จำนวนไม่น้อย แต่ผ้าบางชนิดก็ไม่ได้มีคุณสมบัติป้องกันมากพอให้อุ่นใจได้ ศูนย์กลางนวัตกรรมแห่งจุฬาฯ (CU Innovation Hub) จึงพัฒนานวัตกรรมช่วยประสิทธิภาพของหน้ากากผ้า จนเกิดเป็น Tigerplast MaskShield+ สเปรย์ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการกรองหน้ากากผ้า โดยมีคุณสมบัติดังนี้

  1. สเปรย์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกรองเชื้อโรคในอากาศ ได้ดีขึ้นถึง 142%
  2. และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกรองฝุ่น ได้ดีขึ้น 83%
  3. สะท้อนฝุ่นและไวรัส

ไทเกอร์พล๊าส เป็นแบรนด์สินค้าเวชภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน จึงได้รับความไว้วางใจ จากศูนย์กลางนวัตกรรมแห่งจุฬาฯ ในการนำนวัตกรรม Shield+: Protecting Spray มาพัฒนาต่อยอดออกมาเป็น Tigerplast MaskShield+ ในรูปแบบสเปรย์ที่ใช้ฉีดบนหน้ากากผ้า สะท้อนฝุ่นและไวรัสได้ด้วย Shield+ Technology ที่จะช่วยให้เส้นใยของผ้าเชื่อมกันมากขึ้น

นอกจากเพิ่มประสิทธิภาพด้านการกรองแล้ว Tigerplast MaskShield+ ยังมีสารที่สามารถปรับประจุของหน้ากากผ้าให้เป็นประจุเดียวกัน กับอนุภาคของฝุ่นและไวรัสที่เข้ามาใกล้ เมื่ออนุภาคของประจุที่เหมือนกันมาอยู่ใกล้กัน ก็จะมีแรงผลักออกจากกัน จึงทำให้เกิดแรงผลักให้ฝุ่นและไวรัส ไม่เข้ามาใกล้หรือเกาะผิวด้านนอกของหน้ากาก สเปรย์ชิ้นนี้นอกจากจะให้ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังพกพาสะดวกและใช้งานได้ง่ายอีกด้วย

สำหรับใครที่กังวลเรื่องอันตรายจากสารเคมี ก็สบายใจได้เลยเพราะผลิตภัณฑ์นี้พัฒนาจากพอลิเมอร์ที่มีความปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจ หลังฉีด Tigerplast MaskShield+ บนหน้ากากก็สามารถหายใจได้สะดวกเหมือนเดิม ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มนวัตกรรมล้ำที่คุ้มค่า ทั้งช่วยปกป้องคุณจากเชื้อโรคและออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ

วิธีใช้ Tigerplast MaskShield+

Tigerplast MaskShield+ สเปรย์เพิ่มประสิทธิภาพการกรองหน้ากากผ้า เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานทั่วไป วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ขนาด 30 ml ราคา 69.- ใช้ได้ 12 ครั้ง และขนาด 100 ml ราคา 129 บาท ใช้ได้ 40 ครั้ง

สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ได้ที่: Lazada, Shopee, JD Central หรือ ร้านขายยาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ของไทเกอร์พล๊าสได้ที่ https://www.facebook.com/tigerplast.th/ และ www.tigerplast.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple แถลงกรอบไทเทเนียมในiPhone 15 Pro ไม่มีส่วนทำให้เกิดปัญหาความร้อนที่ร้อนเพราะ บั๊กใน iOS 17
วงในเผย! iPhone, iPad, และ Mac มาพร้อมจอแสดงผล MicroLED
เผยคอนเซ็ปต์ HUAWEI Mate 40 และ HUAWEI Mate 40 Pro กล้องหลัง Leica

Leave Your Reply

*