บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดกล้องดิจิตอล FUJIFILM X-T4 สุดยอดกล้องระดับมืออาชีพ

FUJIFILM X-T4

ที่มาพร้อมอิมเมจเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด X-Trans CMOS 4 ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 26.1 ล้านพิกเซล มีระบบ Auto focus เร็วเพียง 0.02 วินาที ทำให้จับภาพวัตถุที่ต้องการโดยให้ความแม่นยำกว่า 90 เปอร์เซ็นต์

FUJIFILM X-T4
FUJIFILM X-T4
FUJIFILM X-T4

FUJIFILM X-T4 ถือเป็นการพัฒนาในส่วนของอัลกอริธึ่มของระบบออโต้โฟกัสที่ผสมผสานกับเซนเตอร์ X-Trans CMOS 4 และตัวประมวลผลภาพ X Processor 4 ทำให้งานที่ออกมามีคุณภาพระดับมืออาชีพ ระบบ Tracking AF เพื่อติดตามวัตถุที่ต้องการต่อเนื่องโดยอัตโนมัติ จะมีอัลกอริธึ่มปรากฎสีเพื่อแจ้งให้ได้รู้ และจะทำการล็อกวัตถุที่ต้องการโฟกัสได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว

FUJIFILM X-T4

การถ่ายภาพวิดีโอถูกพัฒนาจากรุ่นเดิมสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวคุณภาพสูงแบบ 4K 60P 4:2:0 10 บิต และผ่านช่อง HDMI 4K/60P 4:2:2 10 บิต และมีระบบกันสั่นในบอดี้ (IBIS) ถึง 5 แกนในตัว ช่วยลดการสั่นไหวได้สูงถึง 6.5 Stops ทำให้ถ่ายวิดีโอเสถียรขึ้น ได้ภาพนิ่งและนิ่มนวล ลดปัญหาภาพสั่นไหวเวลาถือกล้องถ่ายวิดีโอ

FUJIFILM X-T4

FUJIFILM X-T4 มี Film Simulation ใหม่อย่าง ETERNA Bleach Bypass โหมดจำลองสีฟิล์มใหม่ล่าสุดที่เปิดขึ้นจากประสบการณ์ด้านภาพของฟูจิฟิล์มกว่า 85 ปีที่นำเทคนิคจากฟิล์ม Silver Halide มาสร้างโทนภาพที่มีความอิ่มตัวของสีต่ำแต่มีความเปรียบต่างสูง

FUJIFILM X-T4

ซึ่งเป็นที่นิยมมากสำหรับโปรดิวเชอร์หรือช่างภาพมืออาชีพ หน้าจอทัชสกรีนขนาด 3 นิ้ว ปรับหมุนได้แบบ Vari-Angle บันทึกลงการ์ด SD ในตัวกล้อง และยังสามารถบันทึกลงอุปกรณ์บันทึกภายนอกได้อีกด้วย รวมถึงการบันทึกแบบ F-Log มีช่องต่อไมโครโฟน ช่องต่อหูฟังบนตัวกล้อง

และแบตเตอรี่ใหม่ที่ทนทานใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นรองรับความต้องการของช่างภาพมืออาชีพ มี 2 สีให้เลือก สีดำและสีเงิน ราคาเริ่มต้นที่ 59,900 (body อย่างเดียว) สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายกล้องชั้นนำทั่วประเทศ

FUJIFILM X-T4

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-270-6000 หรือ www.fujifilm.co.th, www.facebook.com/fujifilm.XSociety, Line official account : @FujifilmXThai

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว “Apple Watch Ultra 2” อัปเกรดชิปใหม่ S9 SiP จอสว่างสุด พร้อมขายในราคา 31,900 บาท
LG เปิดตัว LG TONE Free พร้อมเทคโนโลยี UVnano ช่วยลดแบคทีเรียบนหูฟัง
หัวเว่ยจ่อเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 5i ตีตลาดหูฟังกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-res

Leave Your Reply

*