อาร์ทีบีฯ จับมือ .Life เปิดตัวนวัตกรรมหูฟังจาบร้าระดับเรือธง 3 รุ่นใหม่ เขย่าตลาดต่อยอดความสำเร็จผู้นำตลาด True Wireless พร้อมเดินเกมรุกตลาดออนไลน์ หวังขยายฐานคนรักเสียงเพลงรุ่นใหม่ให้อยู่หมัด

หูฟัง Jabra Elite 45h

อาร์ทีบีฯ ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless ด้วยการส่งนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะภายใต้แบรนด์ “จาบร้า” (Jabra) ในซีรีย์ อิลีท (Elite) ลุยตลาดพร้อมกันถึง 3 รุ่น “Jabra Elite 75t” “Jabra Elite Active 75t” และ “Jabra Elite 45h” ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงสุดล้ำที่พัฒนาขึ้นใหม่มากมาย และดีไซน์ใหม่ที่มาในรูปทรงกะทัดรัดกว่าเดิม

หูฟัง Jabra Elite 45h

แต่มีความจุของแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น เพื่อเติมเต็มความต้องการคอเพลงที่ต้องการฟังคุณภาพในทุกที่ทุกเวลาอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์แบบจัดหนัก มั่นใจกวาดยอดขายปี 2563 เติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 15%

หูฟัง Jabra Elite 45h

ขณะที่ Jabra Elite 45h เป็นหูฟังแบบครอบหูที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้คอเพลงได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอย่างเต็มอิ่มในราคาย่อมเยาว์ แต่ยังได้คุณภาพสียงที่ดีและรองรับการใช้งานที่ยาวนาน โดยมาพร้อมกับไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 40 ม.ม.ทำให้ถ่ายทอดเสียงได้อย่างคมชัด และยังโดดเด่นด้วยระบบไมโครโฟน 2 ตัว ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติเพื่อให้ได้คู่สนทนายินเสียงที่คมชัด

หูฟัง Jabra Elite 45h

นอกจากนี้ ยังรองรับการทำงานร่วมกับ Jabra Sound+ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเสียงต่าง ๆ ผ่านมือถือได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย รวมถึงมีเทคโนโลยีใหม่  MySound ที่จะมาช่วงไตรมาสที่ 2 จะเลือกปรับสมดุลของเสียงเหมาะกับการได้ยินของผู้ใช้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ตัวหูฟังยังทำจากวัสดุคุณภาพอย่างดี ทำให้หูฟังมีความเบาพกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 170 กรัม ขณะที่แผ่นรองหูฟังมีความนุ่มสวมใส่สบาย นอกจากนี้

Jabra Elite 45h ยังมีฟังก์ชั่น Siri, Amazon Alexa และ Google Assistant โดยทำงานร่วมกับ Jabra Sound + เพื่อปรับแต่งเสียงได้อย่างอิสระ โดยสามารถรองรับการใช้ Jabra Elite 45h งานได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง และมีระบบ Quick Charge ที่ทำให้คนรักเสียงดนตรีสามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง เพียงชาร์จไฟแค่ 15 นาที จึงไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดขณะเดินทาง  พร้อมวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม ด้วยราคา 3,490 บาท

“จากจุดเด่นของหูฟังจาบร้าในตระกูล Elite ทั้งในเรื่องการออกแบบและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ทำให้เรามั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของตลาด และช่วยให้อาร์ทีบีฯ ยังคงครองความเป็นผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless ได้อย่างต่อเนื่อง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Nokia เปิดตัวหูฟังไร้สาย “True Wireless Nokia Power” ให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ว
มาแล้ว! หูฟัง “ENCORE” ของ “ตูน บอดี้สแลม” หูฟังที่เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่
เปิดตัว Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C ที่ดูดฝุ่นไร้สายจาก Xiaomi ราคา 7,999 บาท

Leave Your Reply

*