หลังจากที่เป็นกระแสข่าวมาสักระยะตอนนี้ได้ฤกษ์เผยโฉมแล้วสำหรับ realme Buds Air หูฟังไร้สายแบบ Air Buds มาพร้อมเคสชาร์จไร้สาย สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนอัตโนมัติเมื่อเปิดฝา ทั้งยังเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว รองรับ Google Fast Pair

realme Buds Air

realme Buds Air หูฟังขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต R1 ที่ปรับแต่งเอง รองรับ latency ต่ำ ผ่าน Bluetooth 5.0 ทั้งยังระบุว่ามีโหมดเกมที่ช่วยลดการดีเลย์ของเสียงจากทั่วไป 204 ms เหลือเพียง 120 ms

realme Buds Air

หูฟังจะมีไมโครโฟน 2 ตัว ตัวนึงใช้สนทนา และอีกตัวช่วยตัดเสียงรบกวน ทั้งยังมี bass booster ขนาด 12mm ทำให้ได้เสียงที่ชัดเจนขึ้น

realme Buds Air

realme Buds Air มาพร้อมเคสชาร์จไร้สาย มีเซ็นเซอร์ตรวจจับขณะใส่ หรือถอดเพื่อหยุดเล่นเพลง สามารถควบคุมการทำงานโดยการสัมผัสเพื่อเล่น/หยุดเพลง หรือรับสาย/วางสาย โดยที่แบตเตอรี่ใช้งานได้ 3 ชั่วโมง และเมื่อชาร์จในเคสใช้ต่อเนื่องนานถึง 17 ชั่วโมง

realme Buds Air

realme Buds Air เปิดตัวมาทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีเหลือง และสีดำ ซึ่งเริ่มวางขายในอินเดีย 23 ธันวาคมนี้ ในราคา INR 3,999 คิดเป็นเงินไทยราวๆ 1,700 บาท และมีข่าวว่าเตรียมเปิดตัวเครื่องชาร์จ Qi Wireless ของ realme เร็วๆ นี้

realme Buds Air

ขอบคุณที่่มา: Talktrendy.net

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
realme เปิดตัว แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค realme M1 Sonic Electric Toothbrush
Plantronics เปิดตัว “BackBeat FIT 3100” True Wireless Sport เอาใจ Sport Lover
Apple เปิดตัว Mac mini รุ่นใหม่ปี 2020 ยกเครื่องมาใหม่หมด ในราคาถูกลง

Leave Your Reply

*