Gadgets

เปิดตัว “Xiaomi Watch 2 Pro” นาฬิกาอัจฉริยะ ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 9,990 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย วางจำหน่ายนาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch 2 Pro รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยคุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นในทุกการสวมใส่

โดย Xiaomi Watch 2 Pro มาพร้อมหน้าจอ AMOLED สีสันสดใสขนาด 1.43 นิ้ว พร้อมโหมดออกกำลังกายที่มากกว่า 150 โหมด วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท พิเศษ!

สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2566 สามารถซื้อสินค้าในราคาพิเศษเพียง 8,490 บาท เป็นเจ้าของ Xiaomi Watch 2 Pro ได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มที่ร่วมรายการ

Xiaomi Watch 2 Pro ขับเคลื่อนด้วย Wear OS จาก Google พร้อมมอบประสบการณ์อันชาญฉลาดอย่างมีสไตล์และประสิทธิภาพ ทั้งยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน พร้อมหน้าจอแสดงผลที่ได้รับการพัฒนาและการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย

และอีกหนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Xiaomi Watch 2 Pro คือการผสานรวมเอาแอปพลิเคชันยอดนิยมต่างๆ ของ Google ได้แก่ Google Wallet, Google Maps และ Google Assistant เข้ากับประสิทธิภาพในการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายที่ครอบคลุมการทำงานร่วมกันนี้ช่วยยกระดับในด้านการเชื่อมต่อ ความเป็นส่วนตัว และประสิทธิภาพการทำงาน 

โดยมอบความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน Xiaomi Watch 2 Pro ยังมาพร้อมกับ Snapdragon® W5 + Gen 1 ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าตัวอุปกรณ์จะทำงานด้วยความรวดเร็วและประหยัดพลังงาน

ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อ LTE 2 ของนาฬิกาซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกอีกด้วย

ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจะประทับใจกับความแม่นยำที่ได้รับจาก dual-band GNSS ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงการติดตามการออกกำลังกายแบบฟิตเนสและการออกกำลังกายอื่นๆ ที่มีมากกว่า 150 โหมด

ทั้งนี้ Xiaomi Watch 2 Pro ยังสามารถวิเคราะห์การออกกำลังกายและสถิติของสมรรถภาพได้อย่างครอบคลุม

นอกจากนี้ยังสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณภาพการนอนหลับได้เป็นอย่างดีซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจรูปแบบการนอนหลับของตนเองได้ดียิ่งขึ้นด้วย

Xiaomi Watch 2 Pro มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีสไตล์พร้อมตัวเรือนสแตนเลสอันทนทานโดยมีให้เลือกทั้งแบบหนังที่ให้ความรู้สึกหรูหราและสายยางฟลูออโรอันทนทาน (fluororubber) ตัวอุปกรณ์มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ความละเอียดสูงขนาด 1.43 นิ้ว 

มีเม็ดมะยมแบบหมุนได้และปุ่มลัด ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานฟังก์ชันแบบกำหนดเองได้ และยังสามรถเลือกจากหน้าปัดนาฬิกาที่ทำการติดตั้งไว้ล่วงหน้ามากกว่า 20 แบบ

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสายรัดแบบถอดได้ที่มีมากมายหลากหลายสีสันเพื่อปรับแต่งให้เข้ากับความชอบของคุณได้อีกด้วย Xiaomi Watch 2 Pro มีสายรัดให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ สายหนังและสายยางฟลูออโร (fluororubber) วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2566 สามารถซื้อสินค้าในราคาพิเศษเพียง 8,490 บาท เป็นเจ้าของ Xiaomi Watch 2 Pro ได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
Sony เผยโฉม PS5 DualSense จอยเกมตัวใหม่สำหรับ PlayStation 5
“The Freestyle” ไลฟ์สไตล์โปรเจคเตอร์จากซัมซุง พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม
เตรียมพบกับ “Master & Dynamic MW07” หูฟังระดับพรีเมียมปลายปีนี้

Leave Your Reply

*