โซนี่ไทย เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงส่งท้ายปี ส่งทัพ วอล์คแมน หูฟังใหม่ล่าสุดบุกตลาดเต็มพิกัด มอบประสบการณ์ใหม่ของการฟังเสียงดนตรีสุดคมชัดด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และสีสันสุดนำเทรนด์ เอาใจคนรักเสียงเพลงคุณภาพที่ชื่นชอบสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเขย่าตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงแบบพกพา ที่จะเสริมประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงสุดคมชัดแม้เชื่อมต่อแบบไร้สาย ผ่าน LDAC พร้อมด้วยหูฟังในตระกูล h.ear series ด้วยเทคโนโลยีเสียงสุดล้ำในดีไซน์ที่โดดเด่นสุดนำเทรนด์ สีทูโทน(Choice of five two-tone colour combinations) นำทัพโดยผลิตภัณฑ์วอล์คแมนเพื่อฉลองครบรอบ40ปี

ส่งมอบเครื่องเล่นเพลงรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Android 9.0 เพิ่มทางเลือกในการฟังเพลงแบบMULTI-SOURCE MUSIC ทั้งการเล่นไฟล์เพลง Hi-Res Audio หรือ ฟังเพลงจากบริการสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ ชื่นชอบการฟังเสียงดนตรีคุณภาพได้ทุกที่ทุกเวลา ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มวอล์คแมน

โซนี่ขอส่งความสุขปลายปี ต้อนรับปีใหม่ด้วยความสุนทรีย์จากเสียงเพลงคุณภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาตระกูลวอล์คแมนหลากหลายรุ่น เอาใจคนรักเสียงเพลงได้เลือกอย่างจุใจ อาทิ  WALKMAN® NW-A100 Series เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลพกพาใหม่ในขนาดเล็กกะทัดรัด ที่มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Android 9.0 เพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 และ Wi-Fi รวมทั้ง LDAC เพื่อให้คุณสนุกสนานกับการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

และสตรีมมิ่งเพลงโปรดได้อย่างสะดวกง่ายดายในทุกที่พร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 3.6 นิ้ว และสั่งงานเล่นเพลงด้วย Walkman Application และโดดเด่นด้วยโปรแกรมพักหน้าจอขณะเล่นไฟล์เพลงคุณภาพสูง เป็นรูปเทปคาสเซ็ตที่เปลี่ยนแปลงตามรูปแบบไฟล์ที่แตกต่างกัน เพื่อย้อนเวลารำลึกถึงวอลค์แมนรุ่นแรกเมื่อ 40ปีที่แล้ว บนเครื่องเล่นรุ่นล่าสุดในรูปแบบดีไซน์สมัยใหม่

พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ล่าสุดมากมาย อาทิ S-Master HX และ DSEE HX ซึ่งจะช่วยรักษาคุณภาพเสียงให้คมชัดเพื่อคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม โดย

WALKMAN® NW-A100 Series

มีให้เลือก 3 รุ่น ประกอบด้วย WALKMAN® NW-A105 ที่มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 16GB  WALKMAN® NW-A106HN ที่มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 32GB พร้อมหูฟังตัดเสียงรบกวน IER-NW510N และ WALKMAN® NW-A100TPS ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษในวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีวอล์คแมน

WALKMAN® NW-A105

เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาระดับไฮเรสออดิโอคุณภาพสูงซีรีย์ใหม่ของ โซนี่ ที่มาพร้อมการออกแบบอย่างมีสไตล์โดดเด่นด้วยสีสันสุดล้ำ สะท้อนตัวตนของนักฟังเพลงที่แตกต่างอย่างแท้จริง

ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงชั้นเยี่ยมและฟังก์ชั่นการฟังเพลงที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ในตัวเครื่องมากมาย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการถ่ายทอดเสียงเพลงที่คมชัดแบบ Superior Sound หรือเสมือนได้ฟังจากสตูดิโอที่ศิลปินกำลังบรรเลงทีเดียว นอกจากนี้ ยังสะดวกมากขึ้นด้วยการสตรีมมิ่งเพลงผ่านการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ผ่านระบบ Android 9.0 รวมถึงการเชื่อมกับบลูทูธ 5.0 หรือ Wi-Fi เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในทุกที่

โดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 3.6 นิ้ว ความจำในตัวเครื่อง 16GB โดยสามารถเล่นเพลงเสียงไฟล์ Hi-Res Audio ได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 26 ชั่วโมง และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วย USB Type-C มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีแดง, สีดำ, สีเขียว, สีน้ำเงิน และสีส้ม ทยอยวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ในราคา 10,990 บาท

 WALKMAN® NW-A106HN

เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาระดับไฮเรสออดิโอชั้นเยี่ยมที่มาพร้อมกับหูฟังตัดเสียงรบกวน IER-NW510N ที่ได้รับการออกมาเพื่อใช้งานกับวอล์คแมนโดยเฉพาะ ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดและฟังก์ชั่นการฟังเพลงที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ในตัวเครื่องมากมาย เพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงที่คมชัดแบบ Superior Sound หรือเสมือนได้ฟังจากสตูดิโอที่ศิลปินกำลังบรรเลง

นอกจากนี้ ยังสะดวกมากขึ้นด้วยการสตรีมมิ่งเพลงผ่านการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนระบบ Android 9.0 รวมถึงการเชื่อมกับบลูทูธ 5.0 หรือ Wi-Fi เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้ในทุกที่ โดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 3.6 นิ้ว ความจำในตัวเครื่อง 32GB แบตเตอรี่สามารถใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 26 ชั่วโมงและสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วย USB Type-C  รุ่น NW-A106HN มีจำหน่ายเฉพาะสีดำ วางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม ศกนี้ ในราคา 14,990 บาท

 WALKMAN® NW-ZX507

เป็นสุดยอดเครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาระดับพรีเมี่ยมของตระกูล Walkman ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัว ทุกองค์ประกอบผ่านการคัดสรรย่อส่วนจากต้นแบบรุ่นเรือธงเพื่อเพื่อมอบประสบการณ์ฟังเสียงเพลงคุณภาพสูงจากเครื่องเล่นพกพาที่มีขนาดเล็กได้ดียิ่งกว่าเดิม

โดยน้ำหนักเบาเพียง 164 กรัม Real Sound , Real Enjoyment ด้วยโครงสร้างของตัวเครื่องผลิตจากแท่งอะลูมิเนียมตันขึ้นรูปจึงป้องกันสัญญาณรบกวนจาก Electrical Noise อย่างได้ผล ให้ได้เสียงเบสทรงพลังคมชัดทุกโน้ต ผสานชิ้นทองแดงกลึงช่วยลดค่าความต้านทานปรับปรุงระบบกราวนด์ และตัวเก็บประจุ FT CAP II ที่พัฒนาขึ้นใหม่ (High Polymer Capacitor) เพิ่มกำลังขับให้ภาคขยาย แอมปลิไฟเออร์มีช่วงเสียงร้องที่กว้างและเพิ่มพลังเสียงเบส

รวมถึง S-Master HX ที่รองรับไฟล์ DSD แบบ native (11.2 MHz) ฟังก์ชั่นการฟังเพลงที่ปรับปรุงขึ้นใหม่มากมาย Direct Source, 10 Band Equalizer, DSEE HX, DC Phase Linearizer, Dynamic Normalizer, Vinyl Processing และเพิ่มความสะดวกมากขึ้นด้วยการสตรีมมิ่งเพลงผ่านการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนระบบ Android 9.0 รวมถึงการเชื่อมกับบลูทูธ 5.0 (SBC, LDAC, aptX, aptX HD) หรือ Wi-Fi

โดยมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 3.6 นิ้ว รวมถึงมีช่องหูฟัง 3.5 ม.ม. และสายต่อบาลานซ์ 4.4 ม.ม. ในตัว แบตเตอรี่สามารถใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วย USB Type-C ตัวเครื่องมีจำหน่ายเฉพาะสีดำ วางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมศกนี้ ในราคา 25,990 บาท

ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี โซนี่ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงแนะนำ เมื่อซื้อวอล์คแมนทั้ง 3 รุ่นที่กล่าวมาจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ สำหรับรุ่น NW-A105/106 รับเคส CKS-NWA100 มูลค่า 1,490 บาท และรุ่น NW-ZX507 รับเคสรุ่น CKL-NWZX500 มูลค่า 2,490 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะในเดือนธันวาคม 2019 และมกราคม 2020 เท่านั้น

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังทรูไวร์เลส “JLab GO AIR POP CLEAR” ด้วยดีไซน์แบบโปร่งใส
Vivo เตรียมเปิดตัว vivo TWS Earphone wireless หูฟังไร้สายที่ใช้ชิป Qualcomm รุ่นแรกของค่าย
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 3i หูฟัง True Wireless ราคาน่าโดน!

Leave Your Reply

*