Samsung ได้เผยโฉม FreeStyle Gen 2 โปรเจคเตอร์ใหม่แม้ดีไซน์จะไม่ได้แตกต่างจากเดิมเท่าไหร่

แต่รอบนี้ใครที่ชอบเล่นเกมจะต้องรัก เพราะมีการติดตั้ง Gaming HUB เข้าไป ทั้งนี้ยังสามารถต่ออินเทอร์เน็ตที่บ้านและยังสามารถ Stream เนื้อหาได้เช่นเดียวกัน

freee_6
Samsung Freestyle Gen 2

ภายใน Gaming HUB รองรับได้ทั้ง Xbox Game Pass, Nvidia GeForce NOW, Amazon Luna, Utokmik, Antstream Arcade และ Blacknut ก็เรียกว่าแทบครบเครื่อง

freee_5
Samsung Freestyle Gen 2

การเชื่อมต่อนั้นจะมาพร้อมกับการเชื่อมต่อกับ Controller ผ่าน Bluetooth ได้และมีการเพิ่มฟีเจอร์ในเรื่องความจเพื่อรองรับกับเกม, มีรีโมตแบบ SolarCell โดยชาร์จไฟผ่านแสงอาทิตย์และยังเสียบ USB-C ได้หากไฟไม่เพียงพอ

freee_3
Samsung Freestyle Gen 2

ด้านสเปกของเลนส์เหมือนกับรุ่นแรก โดยรอบนี้จะยังสามารถขยายภาพระหว่าง 30 – 100 นิ้วได้ความละเอียด 1080p, HDR10+ ค่า Contrast อยู่ที่ 100,000:1 สามารถปล่อยเสียงได้ถึง 360 องศาผ่านลำโพง 5W ใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen OS รองรับคำสั่งเสียง Bixby Voice Assistant และยังเสียบอุปกรณ์อื่นทั้ง Micro HDMI และ USB-C แถมยังสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นโคมไฟได้ด้วย

freee_1
Samsung Freestyle Gen 2

ส่วนราคาของ Samsung The FreeStyle 2 เปิดให้สั่งซื้อในราคา 800 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 28,xxx บาท เริ่มจำหน่ายในสหรัฐฯ คงต้องลุ้นกันจะวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือไม่

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ของมันต้องมี! ‘ส้มโทแพซ’ สีใหม่จาก Dyson ฉลองเทศกาลตลอดต้นปีใหม่ จากตรุษจีนถึงวาเลนไทน์
อาร์ทีบีฯ เปิดตัวเมาส์เกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “GRAVASTAR” เอาใจคอเกม
“The Freestyle” ไลฟ์สไตล์โปรเจคเตอร์จากซัมซุง พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม

Leave Your Reply

*