เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นที่กำลังเป็นที่เฝ้าจับตามองในตอนนี้ครับ สำหรับ Xiaomi Mi CC9 Pro ที่ล่าสุดนั้นมีภาพหลุดออกมาว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Curved Display

Xiaomi Mi CC9 Pro

ทั้งนี้จากภาพเรนเดอร์ล่าสุดเผยว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi CC9 Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมจอแสดงผลแบบโค้งสองด้าน ส่วนจอแสดงผลเป็น OLED ขนาด 6.47 นิ้ว รองรับความละเอียด Full HD 1080 x 2340 พิกเซล พร้อมทั้งมีรอยบากรูปหยดน้ำด้านบน และรองรับการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

Xiaomi Mi CC9 Pro

สำหรับสเปกอื่นๆ คาดว่า Xiaomi Mi CC9 Pro จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 730G , RAM สูงสุด 12 GB ในขณะที่หน่วยความจำ ROM อาจจะเริ่มที่ขนาด 256 GB ไม่มีช่องเสียบการ์ด microSD และทำงานบนระบบปฏิบัติการ (Operating System) Android 9 Pie OS 

Xiaomi Mi CC9 Pro

และทีเด็ดของรุ่นนี้คาดว่า Xiaomi Mi CC9 Pro จะเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูง 108 ล้านพิกเซล(เลนส์ Penta)

ซึ่งรวมถึงเลนส์ซูมออปติคอลซูม 5 เท่า, OIS คู่และแฟลชคู่ LED, มีกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 5,170mAh

Xiaomi Mi CC9 Pro

โดย Xiaomi Mi CC9 Pro  มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิการยนนี้ครับ และคาดว่าช่วงแรกคงวางขายที่ประเทศจีนก่อนเป็นที่แรกครับ

 ที่มา: playfuldroid.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดข้อมูล Facebook เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ Dark Mode ของ Facebook ใน iOS เร็วๆ นี้
“Microsoft” ประเทศไทย ประกาศราคา “Surface Go 3” เริ่มต้น 14,999 บาท
Apple เผยปีนี้โฟกัสเรื่องของ iPhone 11 มากกว่า iPhone 11 Pro ทั้ง 2 ขนาด

Leave Your Reply

*