เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นที่กำลังเป็นที่เฝ้าจับตามองในตอนนี้ครับ สำหรับ Xiaomi Mi CC9 Pro ที่ล่าสุดนั้นมีภาพหลุดออกมาว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Curved Display

Xiaomi Mi CC9 Pro

ทั้งนี้จากภาพเรนเดอร์ล่าสุดเผยว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi CC9 Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมจอแสดงผลแบบโค้งสองด้าน ส่วนจอแสดงผลเป็น OLED ขนาด 6.47 นิ้ว รองรับความละเอียด Full HD 1080 x 2340 พิกเซล พร้อมทั้งมีรอยบากรูปหยดน้ำด้านบน และรองรับการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

Xiaomi Mi CC9 Pro

สำหรับสเปกอื่นๆ คาดว่า Xiaomi Mi CC9 Pro จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 730G , RAM สูงสุด 12 GB ในขณะที่หน่วยความจำ ROM อาจจะเริ่มที่ขนาด 256 GB ไม่มีช่องเสียบการ์ด microSD และทำงานบนระบบปฏิบัติการ (Operating System) Android 9 Pie OS 

Xiaomi Mi CC9 Pro

และทีเด็ดของรุ่นนี้คาดว่า Xiaomi Mi CC9 Pro จะเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูง 108 ล้านพิกเซล(เลนส์ Penta)

ซึ่งรวมถึงเลนส์ซูมออปติคอลซูม 5 เท่า, OIS คู่และแฟลชคู่ LED, มีกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 5,170mAh

Xiaomi Mi CC9 Pro

โดย Xiaomi Mi CC9 Pro  มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิการยนนี้ครับ และคาดว่าช่วงแรกคงวางขายที่ประเทศจีนก่อนเป็นที่แรกครับ

 ที่มา: playfuldroid.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ใครกำลังรอ “Realme C3” เตรียมตัวให้พร้อมเจอกันแน่นอน 18 กุมภานี้
เปิดตัว “Realme C1” สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ราคาเพียง 3,990 บาท
เผยภาพเรนเดอร์แรกของ iPhone 12S หรืออีกชื่อ iPhone 13 พร้อมข้อมูลฟีเจอร์ใหม่มากมาย

Leave Your Reply

*